Tập đoàn DXG sắp tung ra máy quay 3D

Khi những bộ phim 3D ngày càng được ưa chuộng và tivi 3D đã trở thành hiện thực, thì việc những chiếc máy ghi hình 3D có mặt trên thị trường chỉ còn là vấn đề thời gian.

Mới đây, DXG - một tập đoàn nổi tiếng thế giới chuyên sản xuất các lại máy ghi hình - dự kiến cho ra đời sản phẩm máy ghi hình bỏ túi 3D với tên gọi DXG-5D7V.

DXG-5D7V tạo ra những hình ảnh đa chiều bằng việc sử dụng hai mắt kính bên trong máy. Màn hình hiển thị có độ rộng 3,25 inch của DXG-5D7V được tráng một lớp parallax, nên người xem không cần phải sử dụng kính 3D.

DXG-5D7V cũng có khả năng ghi hình 2D thông thường, tuy nhiên với cả các đoạn video 3D và 2D thì chiếc máy ghi hình này chỉ hỗ trợ độ phân giải tối đa 640x480 nên không thể ghi hình với chuẩn HD (High-Definition video).

Để xem được hình ảnh 3D bên ngoài chiếc máy ghi hình này, nhà sản xuất DXG cung cấp kèm theo DXG-5D7V một “gói” phụ kiện hỗ trợ có tên gọi 3D Media Player - là một màn hình tinh thể lỏng có độ lớn 7 inch được tráng một lớp parallax.

3D Media Player có vẻ ngoài giống như những khung ảnh kỹ thuật số với các phím bấm bên mép phải, 3D Media Player cũng được tích hợp loa và có điều khiển từ xa.

DXG lần đầu tiên giới thiệu DXG-5D7V tại một cuộc họp báo hồi tháng Năm và cho biết sản phẩm sẽ được bán vào khoảng tháng Tám.

Tuy nhiên, cho đến nay, hãng này vẫn chưa đưa ra giải pháp để các đoạn video 3D được quay trên chiếc máy ghi hình này có thể hiển thị trên tivi 3D, mặc dù DXG nói điều này là hoàn toàn có thể./.

Thứ Tư, 04/08/2010 09:40
31 👨 57
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp