Tải video lên YouTube từ máy quay JVC giá rẻ

Với tính năng tải video trực tiếp lên trang web chia sẻ trực tuyến YouTube chỉ bằng một phím bấm và ống kính Konica Minolta có zoom quang lên tới 35x, JVC GZ-MS100 hứa hẹn là một chiếc máy quay vừa đơn giản, vừa có thể cho ra những đoạn video chất lượng cao.

GZ-MS100 là chiếc máy quay đầu tiên của JVC được tích hợp tính năng tải video lên YouTube chỉ bằng một phím bấm duy nhất. Trong chế độ quay video, nếu người dùng bấm nút UPLOAD trước khi bấm nút quay, máy sẽ giới hạn độ dài của đoạn video ở mức tối đa là 10 phút để phù hợp với trang YouTube. Sau đó, khi kết nối máy quay với máy tính, người dùng chỉ việc bấm nút UPLOAD một lần nữa, máy sẽ tự động tải đoạn video vừa quay được lên trang chia sẻ trực tuyến lớn nhất thế giới hiện nay.


JVC GZ-MS100 có giá bán lẻ dự kiến chỉ khoảng 350 USD. Ảnh: Gizmodo

Do là máy quay sử dụng thẻ nhớ SD để lưu trữ nên thân hình và trọng lượng của JVC GZ-MS100 khá "khiêm tốn", chỉ nặng khoảng 272 gram (cả pin). Màn hình LCD 2,7 inch của máy được tích hợp công nghệ tự động điều chỉnh độ sáng, giúp tăng khả năng hiển thị trong các môi trường ánh sáng khác nhau như trong nhà hoặc ngoài trời.

JVC GZ-MS100 được trang bị ống kính Konica Minolta có zoom quang 35x và bộ xử lý ảnh Gigabrid Engine với 6 hệ thống giảm nhiễu kỹ thuật số. Ngoài ra, chiếc máy này còn cung cấp cho người dùng khá nhiều chế độ quay khác nhau, đồng thời máy cũng được tích hợp công nghệ ổn định ảnh kỹ thuật số.

Theo dự kiến, JVC GZ-MS100 sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 6 với giá 350 USD.

Thứ Tư, 21/05/2008 17:40
11 👨 486
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp