Tải và cài đặt iOS 4.2 cho iPhone và iPad

Phiên bản chính thức của hệ điều hành iOS 4.2 đã được Apple phát hành, người dùng iPhone, iPod Touch và iPad đã có thể tải về và trải nghiệm những tính năng mới.


iOS 4.2 trên iPad.

Phiên bản iOS 4.2 tập trung khá nhiều tính năng dành cho máy tính bảng iPad như Game Center (trung tâm trò chơi), thư mục các ứng dụng, cải tiến ứng dụng mail, iAds... Ngoài ra, iOS 4.2 cũng sẽ hỗ trợ người dùng iPhone 3GS trải nghiệm các tính năng mới hoàn hảo hơn, khắc phục một số sự cố khi dùng trên iPod Touch chạy iOS 4.

Để cài đặt và nâng cấp lên iOS 4.2, bạn cần thực hiện các bước sau:

1. Đối với thiết bị chính hãng, chưa jailbreak

- Tải iTunes về máy (bản dành cho Windows hay Mac), cài đặt và kết nối iPhone/iPad/iPod Touch vào máy.

- Kích hoạt iTunes vừa cài đặt, chọn thiết bị của bạn trong phần Devices - Source List ở khung trái. Phải chuột lên thiết bị và chọn "back up" để sao lưu trước khi thực hiện nâng cấp.

- iTunes sẽ dò tìm phiên bản iOS mới cho thiết bị của bạn hoặc có thể nhấn lên "Check for Update". Khi tìm thấy phiên bản mới, iTunes sẽ thông báo để bạn tải về. Nhấn "Download and Install" để tải về và cài đặt iOS 4.2.

- Trong giai đoạn iTunes thực hiện nâng cấp iOS, bạn không được ngắt kết nối giữa thiết bị với máy tính. Cập nhật hoàn tất thì thiết bị sẽ khởi động lại và hiển thị giao diện iOS 4.2.


Cắm cáp kết nối giữa thiết bị và máy tính, mở iTunes và kiểm tra phiên bản iOS mới rồi để chương trình tiến hành nâng cấp.

2. Đối với thiết bị đã mở khóa hệ điều hành (jailbreak)

Theo lời khuyên của các nhóm cung cấp công cụ jailbreak, các thiết bị iPhone hay iPad đã jailbreak hệ điều hành thì cần chờ đợi cho đến khi Cydia, redsn0w và PwnageTool có bản cập nhật mới rồi hãy tiến hành nâng cấp lên iOS 4.2.

Thứ Năm, 25/11/2010 13:19
3,85 👨 1.921
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp