Quantrimang.com

Quantrimang.com

Miễn phí 10/03/2022 0-100

Ứng dụng Quantrimang.com sẽ giúp bạn tiếp cận và có được những thông tin nhanh nhất về rất nhiều lĩnh vực trong cuộc sống. Trang web Quantrimang.com là trang web đã ra mắt bạn đọc được nhiều năm, là một địa chỉ tin cậy cho bạn đọc để tìm hiểu những vấn đề về công nghệ thông tin và những lĩnh vực khác trong cuộc sống. Và bạn có thể cài ứng dụng Quantrimang.com để theo dõi những thôn tin hữu ích ngay trên điện thoại.

Những tính năng chính app QuanTriMang.com

Bộ lọc chuyên mục rõ ràng

Ứng dụng QuanTriMang.com không chỉ mang tới bạn những thông tin, kiến thức và hướng dẫn về lĩnh vực công nghệ mà còn rất nhiều kiến thức thú vị khác. Bạn chỉ cần nhấn vào Chuyên mục để xem tất cả những chuyên mục trên ứng dụng.

Trong từng mục cũng đều phân chia chủ đề rõ ràng để người đọc tìm kiếm thông tin theo nhu cầu của mình.

Tiêu điểm đọc nhanh tin trên QuanTriMang.com

Không thể bỏ qua phần Tiêu điểm với những bài viết mới nhất. Bạn cũng có tùy chọn đọc Tiêu điểm theo từng mục khác nhau.

Mục tiêu điểm

Tùy biến giao diện đọc trên app QuanTriMang.com

Trong giao diện đọc nội dung trên ứng dụng QuanTriMang.com, bạn sẽ có một số tùy chọn điều chỉnh như chỉnh sửa kích cỡ chữ, lưu lại thành bài yêu thích, chia sẻ bài viết,...

Tạo tài khoản QuanTriMang.com với nhiều thiết lập

Khi bạn tạo tài khoản trên ứng dụng QuanTriMang.com thì chúng ts sẽ có thêm nhiều thiết lập khác nhau. Chẳng hạn bạn có thể chọn mục quan tâm để luôn xem thông tin về những mục đó trước tiên.

Tại giao diện tài khoản thì bạn cũng thể chỉnh ngay kích thước chữ trên giao diện để thay đổi ngay cho ứng dụng.

Chỉnh kích thước QuanTriMang.com

31 👨 300
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Internet