Tai nghe thể thao in-ear mới của Bose

Các mẫu tai nghe mới này có 2 màu cam và lục, có đầu StayHear của Bose giúp giữ chắc tai nghe.

Với hy vọng thâm nhập thị trường tai nghe thể thao chưa được khai thác hết, hãng Bose mới giới thiệu 2 mẫu tai nghe nhét tai SIE2 và SIE2i. Đây là các phiên bản chống thấm mồ hôi, chịu được va chạm thuộc dòng tai nghe IE2 được ưa chuộng của hãng.

Tai nghe thể thao in-ear mới của Bose
Mẫu tai nghe SIE2 màu cam giá 149,95 USD.

Hãng Bose cho biết, loại tai nghe này chống thấm mồ hôi và nước do được bao bọc bằng một lớp vải chống ẩm trong khi vẫn cho âm thanh thoát ra ngoài. Ngoài ra, bộ điều khiển và micro trên dây của bộ tai nghe SIE2i cao cấp còn có vỏ bọc nút kín nước và màn chắn chống ẩm.

Hãng Bose cũng đã hợp tác với Reebok để sản xuất thêm loại băng đeo tay dùng khi tập thể dục, nên bạn có thể đeo điện thoại hay máy nghe nhạc kỹ thuật số của bạn trên cánh tay.

Tai nghe thể thao in-ear mới của Bose

Trong gói tai nghe còn có băng đeo tay thể dục mang thương hiệu Reebok.

Giống như các mẫu “i” khác, tai nghe SIE2i được sản xuất dành riêng cho thiết bị di động của Apple. Một vài tính năng micro và điều khiển từ xa có thể không tương thích với Android và các mẫu smartphone khác.

Tai nghe SIE2 có giá 119,95 USD, trong khi mẫu SIE2i có giá 149,95 USD. Mức giá 150 USD sẽ khá cao đối với vài người, nhưng hãng Bose có chế độ cho đổi tai nghe nếu bị lỗi.

Thứ Năm, 20/09/2012 16:00
31 👨 576
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp