Tai nghe SteelSeries Siberia v2 Heat Orange có thêm đèn nền LED

Bản nâng cấp từ mẫu tai nghe SteelSeries Siberia v2 có giá thành khoảng 120 USD và 6 chế độ hiển thị đèn nền khác nhau.

Siberia v2 Heat Orange cũng có thiết kế ngoại hình tựa như các phiên bản tai nghe SteelSeries Siberia v2 từng được giới thiệu trước đây. Phiên bản mới cũng sở hữu ngoại hình lớn, thiết kế dạng tai nghe arround-ear headphones, vòm chụp đầu phụ có thể co giãn song song với vòm chụp đầu chính cố định được làm từ nhựa cứng.

Tai nghe SteelSeries Siberia v2 Heat Orange có thêm đèn nền LED
SteelSeries Siberia v2 Heat Orange gần như không thay đổi về thiết kế ngoại hình cũng như tính năng, ngoại trừ cụm đèn LED màu cam ở mặt ngoài mỗi củ tai. (Ảnh: SteelSeries).

Chi tiết tạo nên sự khác biệt cho phiên bản Siberia v2 Heat Orange chính là thiết kế cụm đèn nền LED màu cam ẩn sau lớp lưới kim loại bao phủ mặt ngoài mỗi củ tai.

Theo thông tin từ hãng, đèn nền LED này có đến 6 tùy chọn hiển thị với cường độ sáng khác nhau; và có thể để gán cho mỗi một profiles game xác định thông qua ứng dụng điều khiển mà SteelSeries cung cấp kèm theo. Dĩ nhiên, người dùng cũng có thể thiết lập tắt toàn bộ đèn LED của tai nghe khi cần.

Về phần cứng, Siberia v2 Heat Orange gần như thừa hưởng toàn bộ các chi tiết từ những phiên bản Siberia v2 Series của hãng. Cụ thể, phiên bản mới vẫn được trang bị driver đường kính 50 mm được tinh chỉnh đặc biệt, nhằm mang lại chất âm chi tiết nhất cho các game thủ.

Siberia v2 Heat Orange cũng sử dụng thiết kế micro dạng Reactable (cho phép giấu gọn micro vào trong củ tai trái) với khả năng loại bỏ tạp âm từ môi trường xung quanh một cách chủ động. Cáp tín hiệu âm thanh của sản phẩm tuy không cho phép tháo rời, nhưng vẫn được tích hợp sẵn bộ điều tiết âm lượng và nút chức năng bật/tắt micro.

Siberia v2 Heat Orange còn được tích hợp sẵn mạch xử lý âm thanh nhỏ gọn ngay bên trong đầu cắm USB vốn dùng để kết nối với máy tính. Sản phẩm tương thích tốt với nền tảng hệ điều hành Windows cũng như MAC OS.

Thứ Tư, 03/07/2013 16:28
31 👨 659
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp