Tai nghe siêu trầm cho game thủ

Razer Electra là mẫu tai nghe hứa hẹn có chất lượng âm trầm cực kỳ ấn tượng, đáp ứng sở thích âm thanh sống động của người chơi game.

Razer, hãng chuyên sản xuất phụ kiện chơi game vừa mới trình làng mẫu tai nghe thế hệ mới của hãng, Electra. Theo giới thiệu, đây là mẫu tai nghe chơi game được thiết kế chú trọng vào khả năng trình diễn các âm trầm, cho phép tái tạo các hiệu ứng âm thanh sống động nhất dành người chơi game.

Ngoài ra, Electra của Razer cũng sẽ có một mức giá mềm hơn hẳn so với các sản phẩm tương tự khác hiện có trên thị trường, chỉ 60 USD.

Electra là mẫu tai nghe dạng chụp đầu, được trang bị các củ loa 40 mm được tùy chỉnh có thể trình diễn tốt các âm thanh tần số thấp. Từng ốp tai được bọc các miếng da giả giúp tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng trong thời gian dài. Trong khi đó màu sắc của tai nghe vẫn là đen và xanh lá cây đúng theo truyền thống của Razer.

Tai nghe Electra mới của Razer sẽ chính thức có mặt trên thị trường từ tháng 10.

Dưới đây là một số hình ảnh chính thức về Razer Electra.

Tai nghe siêu trầm cho game thủTai nghe siêu trầm cho game thủTai nghe siêu trầm cho game thủTai nghe siêu trầm cho game thủ
Tai nghe siêu trầm cho game thủTai nghe siêu trầm cho game thủTai nghe siêu trầm cho game thủ

Thứ Ba, 02/08/2011 06:05
31 👨 545
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp