Tai nghe Sennheiser Momentum phiên bản On-ears đa sắc màu

Sản phẩm có cả thảy 4 phiên bản màu sắc khác nhau, ngoại hình gọn nhẹ hơn và giá thấp hơn phiên bản Sennheiser truyền thống.

Về ngoại hình, sản phẩm mới tên gọi MomentumOn-ears có thiết kế gần như không mấy khác biệt với mẫu tai nghe Momentum từng được Sennheiser giới thiệu cách đây gần một năm.

Tai nghe Sennheiser Momentum phiên bản On-ears đa sắc màu
Momentum On-ears có thiết kế dạng tai nghe on-ear headphones với nhiều bộ cánh màu sắc khác nhau. (Ảnh: Pocket-lint).

Momentum On-ears vẫn sử dụng thiết kế đóng, ngoại hình dạng tai nghe chụp đầu với vòm chụp kim loại sáng bóng, cứng cáp. Tuy nhiên, phiên bản mới lại được trang bị 2 củ tai tiếp xúc trực tiếp lên vành tai người dùng (on-ear headphones) - khác biệt hoàn với thiết kế củ tai ôm trọn vành tai như model tai nghe Momentum truyền thống. Đặc biệt, người dùng yêu thích thương hiệu còn có cơ hội lựa chọn các phiên bản Momentum On-ears màu sắc khác nhau như xanh dương, hồng, xanh lá và màu kem.

Cũng theo Sennheiser, hãng còn sử dụng vật liệu công nghệ cao Alcantara cho cả phần đệm mút củ tai và vòm chụp đầu của Momentum On-ears vừa góp phần tạo vẻ sang trọng cho sản phẩm, vừa mang lại sự thoải mái tối đa cho người dùng. Không chỉ dừng lại ở đó, còn được trang bị những thành phần driver chất lượng cao nhằm bảo đảm độ chi tiết của âm thanh.

So với phiên bản cũ, Momentum On-ears cho công suất lơn hơn (112 dB). Momentum On-ears được bán kèm 2 bộ cáp tín hiệu âm thanh (trong đó có một bộ cáp tích hợp sẵn bộ điều khiển từ xa) có thể dễ dàng hoán đổi tùy theo mục đích sử dụng. Cả 2 loại cáp tín hiệu này đều sử dụng đầu cắm 3,5 mm và có chiều dài khoảng 1,4m. Momentum On-ears có trở kháng 18 Ohm, độ nhạy 44 dB và đáp ứng các dải tần từ 16 Hz đến 22000 Hz.

Dự kiến, Sennheiser Momentum On-ears sẽ sớm lên kệ ngay trong tháng 7/2013 với giá bán khoảng 256,7 USD, thấp hơn model Momentum khoảng 135,9 USD.

Thứ Hai, 15/07/2013 17:22
31 👨 157
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp