Tai nghe Plantronics BackBeat Go 2 không dây

Sau một năm, nhà sản xuất Plantronics của Mỹ đã giới thiệu phiên bản tiếp theo của dòng tai nghe Bluetooth BackBeat Go.

Với sự kết hợp của P2i, BackBeat Go 2 được bổ sung tính năng kháng ẩm nhờ công nghệ phủ nano qua đó giúp chống mồ hôi, kháng ẩm và tránh những hư hại đáng tiếc do nước. Bên cạnh đó nhà sản xuất cũng đã cải thiện chất lượng âm thanh và thiết kế với kiểu dáng thể thao hơn.

Tai nghe Plantronics BackBeat Go 2 không dây

Các tính năng nổi bật từ thế hệ trước được duy trì và phát huy. Có thể kể đến như thiết kế nhỏ gọn với dây chống rối. Đi kèm 3 bộ đêm tai eartips với các kích thước khác nhau giúp bạn nghe nhạc êm ái trong thời gian dài. Hệ thống phím điều khiển bài hát, điều chỉnh âm lượng và nhận cuộc gọi được tích hợp trên dây mang lại cảm giác thoải mái khi kết hợp cùng tính năng phát nhạc không dây qua Bluetooth.

Tai nghe Plantronics BackBeat Go 2 không dây

Tai nghe Plantronics BackBeat Go 2 không dây

Bên cạnh khả năng ghi nhớ kết nối với 8 thiết bị, BackBeat Go 2 còn được bổ sung chế độ ngủ sâu DeepSleep cho thời gian chờ lên đến 6 tháng. Nếu tai nghe không được kết nối với nguồn phát, thiết bị sẽ tự động chuyển sang DeepSleep để tiết kiệm điện năng mà không cần tắt nguồn.

Về thời gian sử dụng, nếu nghe nhạc liên tục bạn có thể dùng trong 4,5 giờ và 5 giờ đàm thoại. Hơn hết, khi kết nối với iPhone, iPad, iPod sẽ tự động hiển thị dung lượng pin của tai nghe trên màn hình. Còn với thiết bị Android, ứng dụng Plantronics Battery Meter sẽ giúp bạn theo dõi thời lượng pin một cách trực quan.

Tai nghe Plantronics BackBeat Go 2 không dây

Tai nghe Plantronics BackBeat Go 2 không dây

Một tính năng đặc biệt mà không thể không nhắc đến đó là sạc thông qua bao đựng. Plantronics đã bổ sung phụ kiện này với vai trò là một nguồn sạc cho BackBeat Go 2 với thời gian nghe nhạc lên đến 14,5 giờ. Chỉ với 20 phút kết nối với case này bạn sẽ có thêm 1 giờ nghe nhạc.

Hiện tại Plantronics đã chính thức bán ra BackBeat Go 2 với 2 màu sắc là đen và trắng. Mức giá để sở hữu tai nghe là 80 USD (khoảng 1,6 triệu VNĐ) và nếu mua bao đựng với tính năng sạc bạn sẽ phải chi tất cả là 100 USD (khoảng 2 triệu VNĐ).

Thứ Tư, 24/07/2013 06:22
41 👨 1.422
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp