Tai nghe Monster Inspiration lên kệ

Monster Inspiration đến tay người sử dụng từ hôm nay với 2 phiên bản sử dụng công nghệ khử ồn chủ động và khử ồn thụ động.

Tai nghe Monster Inspiration lên kệ
Tai nghe được trang bị chức năng khử ồn hiệu quả của Monster.

Theo Cnet, mẫu tai nghe mới của Monster là Inspiration chính thức có mặt trên thị trường với 2 phiên bản sử dụng công nghệ khử ồn chủ động giá 300 USD và phiên bản sử dụng công nghệ khử ồn thụ động có giá 250 USD.

Inspiration được thiết kế với phần chụp tai khá thoải mái khi sử dụng với chất liệu da mềm, cho phép sử dụng trong vài giờ đồng hồ mà không cảm thấy phiền toái. Cũng giống như các mẫu tai nghe trùm tai khác của Beats, Inspiration được thiết kế phù hợp với nhiều điều kiện sử dụng, kể cả khi phải di chuyển nhiều với 3 loại dây đeo đi kèm và nối với thiết bị qua chân cắm 3,5mm.

Một trong các dây có hỗ trợ kèm tính năng điều khiển từ xa Apple ControlTalk và các phím điều khiển âm lượng ngay trên dây. Loại dây này sử dụng chủ yếu cho iPhone, iPod hoặc iPad. Trong khi đó, loại dây khác được thiết kế với chức năng ControlTalk dành cho các mẫu thiết bị thông thường. Dây thứ không bao gồm cụm điều khiển trên dây.

Tai nghe cho chất âm chi tiết với âm trầm ấm và tự nhiên tuy không thực sự sâu. Inspiration được đánh giá cao hơn các tai nghe Beats by Dr.Dre một chút với khả năng thoát âm ra ngoài được hạn chế đến mức tối đa.

2 mẫu tai nghe Monster Inspiration chính thức phân phối tới người dùng và có mặt tại các Apple Store với các màu sắc tùy chọn khác là titan, bạc, và trắng.

Một vài ảnh thực tế của tai nghe Monster Inspiration.

Tai nghe Monster Inspiration lên kệ

Phần trùm đầu rời có thể gỡ ra thay đổi theo màu sắc tùy chọn.

Tai nghe Monster Inspiration lên kệ

Tai nghe có thể gập gọn.

Tai nghe Monster Inspiration lên kệ

Tai nghe có thể gấp gọn vào túi, đi kèm với 3 loại dây khác nhau.

Thứ Tư, 27/06/2012 16:14
51 👨 237
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp