Tai nghe Metallica siêu hầm hố cho dân nghiền Rock

Metallica đã phối hợp với Skullcandy – công ty chuyên sản phẩm những thiết bị âm thanh giành cho bộ phận những người trẻ tuổi cá tính để cho ra đời nguyên một dòng tai nghe mang thương hiệu của Metallica.

Năm 2008 đánh dấu sự ra mắt album thứ chín của Heavy Metal Band huyền thoại Metallica. Album mới mang tên Death Magnetic này không chỉ được trông đợi đã lâu bởi hàng triệu trái tim đập cùng nhịp với rock vì đã lâu lắm rồi họ mới có dịp được cuồng say trong những giai điệu của Metallica mà đây còn là một album đánh dấu cho sự trở lại với phong cách Thrash mạnh mẽ và tốc độ của họ.

Để ghi nhớ cho sự kiện trọng đại này, Metallica đã phối hợp với Skullcandy – công ty chuyên sản phẩm những thiết bị âm thanh giành cho bộ phận những người trẻ tuổi cá tính để cho ra đời nguyên một dòng tai nghe mang thương hiệu của Metallica.

Đối với nhiều người thì cái tên Skullcandy vẫn còn khá xa lạ nhưng trên thế giới thì cái tên này đã trở thành một hiện tượng suốt từ năm 2003 khi công ty mới ra đời. Với những mẫu thiết kế táo bạo giành cho đối tượng khách hàng có cá tính mạnh cùng một chất lượng âm thanh tuyệt hảo.

Những mẫu sản phẩm của Skullcandy đã nhanh chóng được dân trong nghề truyền tai nhau tìm mua và đặc biệt nhất là ngay đến cả các DJ tên tuổi cũng rất thích dùng đồ của Skullcandy.

Giám đốc Rick Alden – người sáng lập ra Skull Candy đã phát biểu rất hào hứng rằng: “Những thành viên của Skullcandy đã là những fan cuồng nhiệt của Metallica trong suốt nhiều năm liền. Đối với họ, việc được đóng góp chút công sức cho ngày ra mắt hoành tráng của Death Magnetic là một niềm vui sướng khó tả. Skullcandy hi vọng rằng sự hợp tác với Metallica của họ sẽ làm cho các fan của cả hai thật sự hài lòng”.

Bộ sản phẩm mang tên Metallica này sẽ xuất hiện ở hai dòng tai nghe Hesh và Lowrider của Skullcandy. Phiên bản Metallica Hesh là một headphone đường kính 50mm với công suất cực mạnh với đệm tai được bọc bằng da rắn siêu mềm mại.

Khi chụp chiếc tai nghe này lên, hai 'earcup' với khả năng khuyến đại âm thanh sẽ đưa những giai điệu của Death Magnetic làm nổ tung đầu bạn và tất cả cảm xúc còn lại khi đó sẽ chỉ sự thăng hoa khi tận hưởng âm thanh hi-end của Skullcandy.

Với hai bên tai được trang trí bằng artwork siêu đẹp của album, chiếc headphone này là thứ khiến tất cả các rock fan ao ước trước vẻ ngoài quyến rũ của nó.

Dòng headphone Metallica Lowrider thì lại được mang một thiết kế nhỏ gọn và bóng bẩy hơn với tai nghe đường kính 40mm và gầm tiếp xúc nhỏ hơn. Đồng thời, thiết kế cho phép xoay ngược 90 độ ở hai vành khuyên sẽ là một sự lựa chọn thích hợp cho các DJ.

Mẫu thiết kế này lại nhắm tới sự tinh tế đơn giản và nhỏ gọn trong từng đường nét của mình chứ không hề khoa trương và hầm hố như Hesh. Logo đơn giản của Metallica sẽ được in trên vành và mặt ngoài của chiếc headphone này.

Hai dòng sản phẩm này sẽ được bán với số lượng có hạn và giá của chúng lần lượt là 69,95$ (~ 1.176.000 VND) và 49,95$ (~ 840.000 VND). Không chỉ vậy, mỗi khách hàng sẽ nhận được một tấm thẻ chứa mã số cho phép download album Death Magnetic của Metallica ngay khi album được phát hành.

Tay bass Robert Trujillo của Metallica đã nhắn nhủ với những người hâm mộ của họ rằng: “Việc cho ra đời album Death Magnetic và sự hợp tác với Skullcandy là một bước tiến dài trong sự nghiệp của họ. Cũng từ đó, Metallica hi vọng rằng họ có thể đem tới một cách thưởng thức hoàn toàn mới đến với âm nhạc của họ qua hai dòng headphone kia.”

Chủ Nhật, 21/09/2008 11:55
51 👨 1.443
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp