Tai nghe không dây, âm thanh 7.1 cho PS3

PS3 Wireless Stereo Headset là mẫu tai nghe được Sony thiết kế dành riêng cho máy game PlayStation 3, sẽ được bán ra vào tháng 9 tới với giá 100 USD.

>> Tai nghe không dây âm thanh 7.1 của Sony

Tai nghe không dây, âm thanh 7.1 cho PS3
Mẫu tai nghe mới của Sony dành riêng cho máy game PlayStation 3. (Ảnh: Slashgear).

Sau khi giới thiêụ một loạt mẫu phụ kiện dành riêng cho PlayStation 3, Sony tiếp tục trình làng mẫu tai nghe không dây được thiết kế dành riêng cho mẫu máy console của hãng, với tên gọi khá đơn giản PS3 Wireless Stereo Headset.

Sản phẩm có thể kết nối với máy game của Sony thông qua một bộ USB thu phát sóng gắn rời. Tai nghe hỗ trợ âm thanh vòm giả lập 7.1, đi kèm với một microphone cho phép người chơi có thể trò chuyện trong game.

Trên các chụp tai, các nút điều khiển tăng, giảm và tắt âm lượng được tích hợp sẵn. Ngoài ra khi kết nối tới PS3, thông tin về pin và âm lượng của tai nghe cũng sẽ hiển thị trước tiếp trên màn hình. Tuy nhiên mẫu tai nghe PS3 này chỉ hỗ trợ âm thanh 7.1 khi người dùng chơi game, chứ không hỗ trợ trong trường hợp xem phim Blu-ray.

Thông tin về thời gian sử dụng của pin tích hợp trên tai nghe chưa được Sony tiết lộ. Theo Slash Gear, PS3 Wireless Stereo Headseat sẽ được hãng điện tử của Nhật phát hành chính thức vào tháng 9 tới với giá 100 USD.

Thứ Tư, 01/06/2011 07:00
31 👨 674
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp