Tai nghe in-ear tích hợp micro cho người dùng di động

3 mẫu tai nghe K109, K119 và MV7 của Nakamichi (Nhật Bản) đều thuộc dòng sản phẩm in-ear headphone với driver 10 mm, vỏ bọc ngoài củ tai được làm từ kim loại.

Nakamichi K109

K109 là mẫu tai nghe có giá thành thấp nhất trong số bộ 3 sản phẩm mà hãng chuyên sản xuất các thiết bị âm thanh cao cấp Nakamichi giới thiệu lần này. Mẫu tai nghe in-ear này sử dụng kết hợp tông màu đen bóng chủ đạo với phần đệm cao su mềm trắng muốt tương phản trông khá mạnh mẽ. Bên trong mỗi củ tai được làm từ kim loại của K109 là driver Dynamic đường kính 10mm hứa hẹn mang lại chất âm trong trẻo nhất cho người nghe.

Tai nghe in-ear tích hợp micro cho người dùng di động
Nakamichi K109. (Ảnh: Nakamichi).

K109 được tinh chỉnh đặc biệt, hứa hẹn làm hài lòng đối tượng thính giả yêu thích sự mềm mại tự nhiên của các dải âm trung và độ trong trẻo nhẹ nhàng của các dải âm cao. Nói một cách đơn giản hơn, sản phẩm thích hợp với các thể loại nhạc vocal, unplugged hơn là những dòng nhạc sôi động mạnh về âm trầm. Nakamichi K109 cũng được tích hợp bộ điều khiển từ xà và micro ngay trên dây cáp, hỗ trợ chức năng đàm thoại với chất lượng âm thanh vượt trội. Sản phẩm có giá thành 39,9 USD, tương đương 836.000 đồng.

Nakamichi K119

Tuy cũng được trang bị driver Dynamic đường kính 10mm, nhưng bộ tai nghe in-ear này được thiết kế đặc biệt dành riêng cho các đối tượng yêu thích thể loại nhạc trẻ, sôi động yêu thích sự uy lực của các nốt trầm. Ngoài phiên bản sử dụng tông màu trắng bạc chủ đạo, Nakamichi K119 còn có thêm phiên bản sơn màu đen cho phần khung kim loại của củ tai.

Tai nghe in-ear tích hợp micro cho người dùng di động
Nakamichi K119. (Ảnh: Nakamichi).

Tương tự như phiên bản K109, Nakamichi K119 cũng cho phép người dùng thực hiện chức năng đàm thoại khi sử dụng kết hợp với các smartphone – nhờ bộ micro và điều khiển từ xà tích hợp ngay trên dây cáp tín hiệu âm thanh. Nakamichi K119 cũng sử dụng đầu cắm TTRS (3,5mm) mạ vàng sáng bóng nhằm tăng khả năng tiếp xúc và đảm bảo chất lượng âm thanh tốt nhất cho người nghe. Nakamichi K119 có giá bán khoảng 59,9 USD, tương đương 1,2 triệu đồng.

Nakamichi MV7

Nakamichi MV7 là sản phẩm đắt đỏ nhất (89,90 USD) trong bộ 3 mẫu tai nghe in-ear được giới thiệu lần này. Theo thông tin từ hãng, Driver Dynamic 10mm của MV7 đã được tùy chỉnh tối ưu, nhằm mang đến cho người nghe những trải nghiệm âm thanh chân thực nhất và chất lượng nốt trầm tốt nhất. Nakamichi MV7 có thể chơi tốt gần như mọi thể loại nhạc từ những ca khúc trữ tình êm dịu phô diễn chất giọng ca sỹ cho đến những giai điệu trẻ trung sôi động sử dụng nhiều loại nhạc cụ điện tử.

Tai nghe in-ear tích hợp micro cho người dùng di động
Nakamichi MV7. (Ảnh: Nakamichi).

Đặc biệt, Nakamichi MV7 còn tỏ ra linh hoạt hơn nhiều nhờ thiết kế cáp tín hiệu chống rối. Sản phẩm có 2 phiên bản màu sắc là đen và màu cà phê. Nakamichi MV7 cũng tương thích tốt với các thế hệ smartphone mới nhất hiện nay trên thị trường.

Thứ Ba, 07/05/2013 17:00
31 👨 747
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp