Tai nghe 'in-ear' giá 17 triệu đồng

IE 800 được Sennheiser giới thiệu là mẫu tai nghe cao cấp với các cải tiến "trên từng centimet". Sản phẩm sắp có mặt ở Việt Nam trong tháng 5.

Tai nghe 'in-ear' giá 17 triệu đồng
Sennheiser về Việt Nam với giá dự kiến 17 triệu đồng.

Thiết kế dưới dạng một mẫu tai nghe in-ear nhưng IE 800 có khả năng cho âm thanh lớn, giống như các mẫu headphone. Tai nghe được mô tả với khả năng trình diễn âm treble xuất sắc, trong khi cho âm bass chuẩn xác và chi tiết trong dải tần rộng, từ 5 đến 46,5kHz.

Trung tâm của thiết bị là diver Extra Wide Band (XWB) được cải tiến với kích cỡ cực nhỏ, đường kính chỉ 7mm. Đây cũng là bộ chuyển đổi âm thanh có kích cỡ nhỏ nhất hiện nay được sử dụng cho các headphone đa năng hiện nay. Chất lượng của tai nghe đủ tốt, đảm bảo cho âm thanh không bị biến dạng, kể cả khi mở âm lượng ở mức cực đại.

Trong khi đó, vẻ bên ngoài của IE 800 khá ấn tượng với các đường nét hiện đại và màu sắc tương phản của 2 tông màu đen và bạc. Thiết kế của tai nghe cũng tuân theo các quy tắc về mặt âm thanh và các tiêu chuẩn khắt khe, đảm bảo mang đến sự thoải mái nhất cho người dùng.

Nằm trong phân khúc các mẫu tai nghe vào hàng cao cấp nhất hiện nay của Sennheiser, theo Sennheiser Việt Nam, IE 800 sẽ có mặt tại thị trường trong nước trong tháng này với giá bán khoảng 17 triệu đồng.

Ảnh thực tế về IE 800.

Tai nghe 'in-ear' giá 17 triệu đồng
Tai nghe nằm gọn trong hộp da, tiện mang theo.

Tai nghe 'in-ear' giá 17 triệu đồng
Tai nghe cho chất âm cực tốt.

Tai nghe 'in-ear' giá 17 triệu đồng
Thiết kế in-ear chắc chắn.

Thứ Ba, 08/05/2012 10:11
31 👨 365
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp