Tai nghe hấp dẫn dưới một triệu đồng

Tai nghe dưới 1 triệu đồng rất đa dạng với nhiều kiểu khác nhau, từ chụp đầu, in-ear cho đến loại dành riêng cho game thủ.

Những mẫu tai nghe có giá dưới một triệu đồng bán rất tốt so với những sản phẩm cao cấp, đắt tiền hơn nhưng mẫu mã và chất lượng âm thanh rất khá. Với số tiền này, bạn có thể chọn thương hiệu Logitech, Altec Lansing, Razer, Sennheiser hay Plantronic.

Dưới đây là 10 mẫu tai nghe hấp dẫn trong tầm giá này đang có trên thị trường Việt Nam.

1. Razer Moray


Tai nghe Razer Moray. (Ảnh: Overclocker).

Tai nghe Razer Moray thiết kế dành cho các game thủ, mang lại các hiệu ứng ấn tượng của âm thanh trong khi chơi game. Ngoài ra, tai nghe Moray của Razer cũng có thể sử dụng cho nhu cầu nghe nhạc. Công nghệ chống ồn giúp loại bỏ các âm thanh nhiễu từ bên ngoài, khả năng tăng cường bass mạnh hơn giúp mang lại sức mạnh cho âm thanh của trò chơi.

Razer Moray đi kèm với một túi đựng tai nghe nhỏ cùng với 4 nút tai nghe có kích cõ khác nhau.

Hiện tại, Razer Moray đang được bán tại Việt Nam với giá 785.000 đồng (40 USD).

2. Altec Lansing Backbeat Classic UHP106


Tai nghe Altec Lansing Backbeat Classic UHP106. (Ảnh: Loa).

UHP106 thuộc dòng tai nghe in-ear (kiểu đút hẳn vào trong tai) với một micro nhỏ gắn trên dây cáp nối. Vỏ bên ngoài được làm bằng vải thay vì làm bằng nhựa tổng hợp. Kèm theo UHP106 là 6 đầu tai nghe với nhiều kích thước khác để người sử dụng có thể thay đổi cho phù hợp.

Tai nghe có tần số đáp ứng chỉ từ 40 Hz đến 17.000 Hz.

Hiện tại, Altec Lansing Backbeat Classic UHP106 đang được bán với giá 765.000 đồng (39 USD).

3. Altec Lansing MHP136


Tai nghe Altec Lansing MHP136. (Ảnh: Alteclansing).

Altec Lansing MHP136 được làm bằng gỗ, thiết kế đẹp và rất nhẹ cho âm thanh tự nhiên. Tai nghe của Altec Lansing được sử dụng công nghệ SnugFit nên lọc tiếng ồn khá tốt, đảm bảo âm thanh chất lượng cao. Màng loa của tai nghe có kích thước 9 mm.

Altec Lansing MHP136 có 3 miếng cao su với 3 kích thước khác nhau S, M, L để có thể tùy ý thay đổi kích cỡ tai nghe.

Hiện tại, sản phẩm đang được bán tại Việt nam với giá 880.000 đồng (45 USD).

4. Sennheiser Street Headphones MX500


Tai nghe Sennheiser MX500.

Đây là mẫu tai nghe nằm trong dòng sản phẩm Street Line của Sennheiser. MX500 có thiết kế kiểu dáng đơn giản. Đây là mẫu tai nghe dạng đặt vào trong tai với âm bass tốt, âm thanh sống động và rộng.

Sennheiser Street Headphones MX550 có dây cáp dài một mét, đi kèm với hộp đứng rất nhỏ, có thể đút gọn gàng vào trong túi quần và mang đi.

Hiện tại, MX500 của Sennheiser đang được bán với giá 765.000 đồng (39 USD).

5. Altec Lansing Muzx MHP216


Tai nghe Altec Lansing Muzx MHP216. (Ảnh: Loa).

Muzx MHP216 là tai nghe in-ear tương thích với tất cả các loại máy nghe nhạc và điện thoại iPhone. Tương tự MHP136, MHP216 cũng có thể thay đổi nút đầu tai nghe với nhiều kích cỡ, cũng được trang bị khả năng lọc tiếng ồn SnugFit của Altec Lansing.

Ngoài ra, tai nghe này của Altec Lansing có thiết kế khá thời trang, đi kèm với loa bên trong được chế tạo bằng chất liệu neodymium với kích thước 9 mm.

Hiện tại, Altec Lansing Muzx MHP216 đang được bán với giá 800.000 đồng (41 USD).

Xem trang tiếp theo


6. Logitech Headset H165


Tai nghe Logitech Headset H165. (Ảnh: Logitech).

Headset H165 là tai nghe nhạc dạng nút gồm micro siêu nhỏ. Micro có khả năng chống ồn được thiết kế nằm trên dây cáp, nút tai nghe silicon đi kèm trong hộp có 3 kích thước khác nhau, thích hợp kích thước tai của từng người.

Có thiết rất nhỏ gọn và được bán kèm với một hộp đựng xinh xắn nên việc mang Logitech H165 đi khi di chuyển khá dễ dàng.

Hiện tại, sản phẩm đang được bán với giá khoảng 512.000 đồng (26 USD).

7. Logitech ClearChat Style


Tai nghe Logitech ClearChat Style. (Ảnh: Logitech).

Tai nghe giá khoảng 420.000 đồng (26 USD) của Logitech được thiết kế theo kiểu ôm sau đầu, ClearChat Style đi kèm với mic, phục vụ cho nhu cầu tán gẫu trực tuyến trên mạng. Bộ điều khiển âm lượng và tắt tiếng trên dây tai nghe giúp cho người dùng dễ dàng tuy chỉnh ClearChat Style.

Đây cũng là mẫu tai nghe thời trang của Logitech khi được hãng bán kèm ba vỏ màu khác nhau dành cho tai chụp.

8. Plantronics Audio 326 Stereo Headset


Tai nghe Plantronics Audio 326 Stereo Headset. (Ảnh: Loa).

Plantronics là hãng âm thanh của Mỹ chuyên sản xuất và làm ra những sản phẩm tai nghe nhạc gồm mic từ những năm 1962. Tai nghe Audio 326 của Plantronics là mẫu tai nghe chụp đi kèm cả míc, hỗ trợ âm thanh stereo toàn dải, có mic chống ồn cùng với ba nút điều chỉnh âm lượng, tắt âm và microphone.

Plantronics Audio 326 giá hơn 600.000 đồng (31 USD) được thiết kế gọn gàng, có trọng lượng nhẹ, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng trong thời gian dài.

9. Logitech ClearChat Stereo


Tai nghe Logitech ClearChat Stereo. (Ảnh: Logitech).

Có tên gọi gần giống, dễ nhầm với mẫu ClearChat Style của Logitech, nhưng Logitech ClearChat Stereo thiết kế thiên về âm thanh hơn là kiểu dáng thời trang như sản phẩm trước.

Logitech ClearChat Stereo cũng được thiết kế khác so với ClearChat Style vì được thiết kế đeo theo kiểu chụp lên đầu, thay vì dạng ôm phía sau. Sản phẩm được trang bị thanh micro bên tai phải, bộ điều chỉnh âm lượng tích hợp trên dây cáp.

Giá tham khảo: 332.000 đồng (16.9 USD).

10. Sennheiser Classic PX100


Tai nghe Sennheiser Classic PX100. (Ảnh: Labamanta).

PX100 là tai nghe nằm trong dòng sản phẩm phổ thông (Classic line) của Sennheiser. Tai nghe PX100 có thiết kế dạng đeo trên đầu với nút tai có thể đặt vừa vặn vào trong tai. Sennheiser cũng trang bị cho sản phẩm này công nghệ âm thanh mạnh mẽ "2+4 rich bass", tăng cường âm lượng phát ra.

Thiết kế nhỏ gọn, siêu nhẹ với kiểu dáng thoải mái và dây cáp dài 1 mét, PX100 cũng là lựa chọn của nhiều khách hàng.

Giá tham khảo: 700.000 đồng (36 USD).

Thứ Bảy, 27/03/2010 11:03
31 👨 1.182
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp