Tai nghe giành cho người đi lại

Bộ tai nghe iSound với thiết kế hình bán nguyệt này giúp cho người sử dụng vừa có thể tận hưởng những bản nhạc yêu thích mà không lo bị phân tán tư tưởng trong việc tập trung lái xe.

Hầu hết tất cả mọi người đều chọn một chiếc máy nghe nhạc mini làm sự lựa chọn hàng đầu của mình. Tuy nhiên ngay sau đó những người thường xuyên phải di chuyển trên xe máy lại phải đối mặt với nỗi lo về an toàn giao thông khi mà những bộ tai nghe cao cấp có cả tính năng lọc tiếng ồn lại khiến họ không thể nắm bắt được những tiếng còi xe báo hiệu.

Với tiêu chí mang đến một bộ tai nghe sở hữu một chất lượng âm thanh tuyệt hảo nhưng vẫn không được triệt tiêu toàn bộ mọi tiếng ồn xung quanh, nhà thiết kế Seohyun Baek đã đưa ra một mẫu thiết kế vô cùng nhỏ gọn với hai chiếc tai nghe hình bán nguyệt. Thiết kế đặc biệt này giúp cho người sử dụng vừa có thể tận hưởng những bản nhạc yêu thích mà không lo bị phân tán tư tưởng trong việc tập trung lái xe. Không chỉ vậy, hai chiếc đệm mút nhỏ ở hai đầu sẽ giúp bạn không phải lo lắng về những cơn đau vành tai khó chịu do đeo headphone quá lâu.

Bộ tai nghe này còn có khả năng chuyển đổi một cách cơ động giữa hai dạng kết nối thông thường và Bluetooth nhờ một bộ phận nhỏ được gắn kèm vào vòng tròn trung tâm. Mỗi khi cảm thấy khó chịu khi phải đeo một đống dây rợ quanh người, bạn chỉ việc lắp bộ phận nhỏ gọn đấy vào và yên tâm rong ruổi trên mọi ngả đường bên chú xế yêu của mình.

Nhắm tới đối tượng người dùng chủ yếu là các vận động viên đua xe đạp và những người thường xuyên phải di chuyển trên đường, Semicircle được thiết kế với hai tông màu đen bóng và xanh lá cây khỏe khắn hao hao với dòng tai nghe Sport của Sennheiser.

Thứ Bảy, 27/09/2008 08:30
31 👨 484
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp