Tai nghe Gears of War 7.1 cho Xbox 360

Tiếp sau máy game Xbox 360 phiên bản đặc biệt Gears of War 3, bộ ba tai nghe được thiết kế ăn theo tựa game nổi tiếng này cũng sẽ xuất hiện trong tháng 9.

>>> Xbox 360 320GB bản đặc biệt được bán với giá mềm

Tháng 9 tới đây cùng với màn ra mắt của tựa game nổi tiếng Gears of War, Microsoft cũng sẽ trình làng một phiên bản Xbox 360 đặc biệt với vỏ ngoài được độ lại theo phong cách của trò chơi này.

Tiếp sau đó hãng sản xuất phụ kiện Mad Catz mới đây cũng tuyên bố có được bản quyền thương hiệu của dòng game này và hãng này sẽ cho ra bộ ba tai nghe đặc biệt mang thương hiệu ăn theo dòng game Gears of War 3. Tất cả đều sẽ là những mẫu tai nghe được thiết kế dành riêng cho game thủ.

Tai nghe Gears of War 7.1 cho Xbox 360
Tai nghe Throat Communicator.

Throat Communicator là model nhỏ gọn nhất và cũng có thiết kế độc đáo nhất. Lấy cảm ứng từ những thiết bị liên lạc của quân đội, Throat Communicator được thiết kế cho phép người đeo vào cổ từ phía sau với tai nghe một bên được kéo dài lên phần tai. Kiểu dáng này được Mad Catz cho rằng là sẽ giúp người dùng có thể sử dụng tai nghe thoải mái trong thời gian dài và vẫn có thể liên lạc được với bàn bề thông qua mạng game Xbox Live. Throat Communicator có giá chỉ 30 USD.

Tai nghe Gears of War 7.1 cho Xbox 360
Tai nghe Stereo Gears of War 3.

Trong khi đó Tritton Gears Of War 3 Stereo là tai nghe stereo với thiết kế tương tự như tai nghe chụp đầu thông thường. Model này sở hữu kết nối với Xbox 360 thông qua đường USB và được trang bị công nghệ nhận diện tiếng nói Selective Voice Monitoring. Tai nghe Tritton Gears Of War 3 có giá bán 99 USD.

Tai nghe Gears of War 7.1 cho Xbox 360
Tai nghe âm thanh 7.1 phong cách game Gears of War 3.

Model cuối cùng Tritton Gears of War 3 Dolby 7.1 có giá bán đắt nhất 180 USD và cũng sở hữu nhiều tính năng nhất. Sản phẩm được trang bị hệ thống âm thanh vòm giả lập đạt chuẩn Dolby Digital với các công nghệ xử lý Dolby Digital EX, Dolby Pro Logic IIX, Dolby Headphone Decoder Box. Hệ thống loa driver có dạng 40 mm giúp trình diễn âm thanh mạnh mẽ, sống động và chi tiết.

Cả ba mẫu tai nghe phong cách Gears of Wars 3 sẽ được trang trí với lớp vỏ tông màu đen trắng, sở hữu các biểu tượng đặc trưng của dòng game bắn súng nổi tiếng này. Tất cả đều sẽ được Mad Catz phát hành thông qua trang bán hàng online của mình trong tháng 9 tới.

Thứ Năm, 21/07/2011 19:00
31 👨 303
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp