Tai nghe Etymotic - Ngọt ngào trong từng giai điệu

Với thiết kế độc đáo, thời trang cùng chất lượng âm thanh đỉnh, Etymotic hf5 hoàn toàn có thể chinh phục những người nghe nhạc khó tính nhất

Nếu bạn đang tìm một chiếc headphone mới cho chiếc máy nghe nhạc MP3 của mình, chắc hẳn các bạn sẽ dễ dàng nhận ra một điều: có vô số lựa chọn ở tầm giá dưới 50$, có khá nhiều tùy chọn ở tầm giá dao động từ 80-110$ và có rất ít lựa chọn ở tầm giá từ 200$ trở lên. Trong số đó, một vài mẫu tai nghe có giá dưới 150$ nhưng lại có chất lượng âm thanh cao cấp và thiết kế xuất sắc không thua kém gì các mẫu tai nghe qu‎ý tộc có giá trên 200$. Chúng ta hãy cùng làm quen với tai nghe Etymotic hf5.

Etymotic hf5 có thiết kế khá lạ mắt với hai tai nghe dài và mỏng để có thể gắn sâu vào tai của bạn. Điều này sẽ tăng cường khả năng lọc âm nhiễu lọt vào quá trình nghe nhạc của bạn. Hai tai nghe của Etymotic hf5 có thể được bọc bằng silicon hoặc bằng bọt biển, nếu như bạn cảm thấy không thoải mái khi mới lần đầu làm quen với hf5.

Đi kèm với Etymotic hf5 là một bao đựng nhỏ và một bộ dụng cụ bao gồm các đầu lọc khác nhau dưới dạng những ống hình trụ nhỏ được đặt vào hai tai nghe để tránh bụi bẩn bám vào màng tai nghe, ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh. Đây là một tính năng rất hiếm khi gặp ở các mẫu tai nghe trung cấp như Etymotic hf5.

Etymotic hf5 cho chất lượng âm thanh xuất sắc dù bạn đang sử dụng bất cứ loại máy nghe nhạc nào. Âm thanh rất cân bằng và trong trẻo ở tất cả các thể loại nhạc, cho phép bạn cảm nhận được rõ ràng tiếng của các loại nhạc cụ khác nhau trong bài nhạc.

Với thiết kế gọn nhẹ, thời trang với nhiều màu sắc khác nhau, Etymotic hf5 thực sự là một lựa chọn xuất sắc dành cho những ai muốn tận hưởng trọn vẹn âm nhạc với chất lượng âm thanh xuất sắc, và yêu thích tính di động cũng như thời trang cho chiếc tai nghe của mình. Etymotic được bán với giá 149 $ (~ 2,4 triệu VNĐ) và được đánh giá 'Excellent' của CNET.

Thứ Hai, 27/10/2008 15:33
31 👨 510
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp