Tai nghe cao cấp NAD Viso HP50 chất âm như loa thùng

Với công nghệ Room Feel độc quyền, sản phẩm hứa hẹn khả năng tái hiện không gian âm thanh tựa như khi nghe từ cặp loa thùng chất lượng cao trong một căn phòng đặc biệt.

Viso HP50 là bộ tai nghe cao cấp đầu tiên được NAD – Hãng chuyên về âm thanh và loa đến từ Canada với hơn 40 năm kinh nghiệm thiết kế và giới thiệu tại triển lãm điện tử tiêu dùng CES hồi đầu năm 2013.

Tai nghe cao cấp NAD Viso HP50 chất âm như loa thùng
NAD Viso HP50 phiên bản màu đen. (Ảnh: Cnet).

Về ngoại hình, NAD Viso HP50 cũng được thiết kế dạng tai nghe chụp đầu (around-ear headphone) với 2 củ tai lớn ôm trọn vành tai có thể xoay ngang một góc 90 độ trông khá gọn gàng. Tựa như những bộ tai nghe cao cấp khác trên thị trường, phần đệm mút 2 củ tai và vòm chụp đầu của NAD Viso HP50 cũng được bọc da. Để tăng cường tối đa độ bền cho sản phẩm, hãng còn ưu ái trang bị cho tai nghe phần khung xương được làm từ thép mangan không rỉ.

NAD Viso HP50 cũng sử dụng thiết kế cáp tín hiệu âm thanh có thể tháo rời và có thể kết nối với một trong 2 ngõ vào 3,5 mm trên mỗi củ tai. Ngoài cáp tín hiệu 3,5 mm (TRS) chiều dài 1,5 m thông thường cho kết nối âm thanh, NAD Viso HP50 còn được bán kèm một bộ cáp tích hợp micro và bộ điều khiển từ xa (3 nút) tương thích tốt với các thiết bị di động mới nhất trên thị trường.

Nội lực của NAD Viso HP50 là 2 driver đường kính 40 mm (đáp ứng dải tần 10 Hz – 20.000 Hz) và công nghệ Room Feel vẫn thường được ứng dụng trong các bộ loa thùng đẳng cấp Hi-end từ đối tác chính PSB Speakers của hãng. Sự kết hợp hoàn hảo này vừa giúp NAD Viso HP50 tái hiện những nốt trầm mạnh mẽ, vừa góp phần mở rộng không gian âm thanh, mang lại cho người nghe cảm giác tựa như khi nghe từ một cặp loa thùng cao cấp trong một không gian âm thanh thiết kế đặc biệt.

NAD Viso HP50 có trọng lượng khoảng 284 g. Sản phẩm có cả thảy 3 phiên bản màu khác nhau là trắng, đen và đỏ đô. NAD Viso HP50 đang được phân phối rộng rãi tại thị trường châu Á với giá bán khoảng 299 USD một bộ.

Thứ Ba, 06/08/2013 10:50
31 👨 185
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp