Tai nghe cao cấp mới từ Bowers & Wilkins

Mẫu tai nghe C5 sẽ được Bowers & Wilkins bán ra trong tháng 8 tới với giá 240 USD. Sản phẩm có thể tương thích với iPhone, iPod và iPad.

Tai nghe cao cấp mới từ Bowers & Wilkins
Tai nghe Bowers & Wilkins C5.

C5 là tên gọi của mẫu tai nghe mới nhất vừa mới được hãng sản xuất âm thanh nổi tiếng của Anh, Bowers & Wilkins (B&W) trình làng. Đây là mẫu tai nghe in-ear dạng nhét tai, được thiết kế với các vật liệu đắt tiền.

Về âm thanh, B&W C5 sở hữu khả năng chống ồn cao, có khả năng cô lập và lọc bỏ các tạp âm từ môi trường xung quanh. Ngoài ra, sản phẩm mới còn được trang bị công nghệ Micro Porous Filter cho phép khuếch tán âm thanh và tạo ra chất âm tự nhiên như dạng nguyên thủy.

Tai nghe cao cấp mới từ Bowers & Wilkins
C5 có thiết kế khá đặc biệt và sở hữu lớp vỏ làm từ nhôm cao cấp.

Phần nút tai ở sát tai người nghe được thiết kế từ Tungsten trong khi các phần còn lại của C5 được làm từ vật liệu nhôm cao cấp. Để giữ cố định cho tai nghe trong khi sử dụng, dây tai nghe được B&W thiết kế khá đặc biệt, có thể điều chỉnh độ dài tự tạo thành một khuyên để đeo và móc C5 vào tai trong khi nghe.

C5 cũng được trang bị bộ điều khiển và micrphone tích hợp, cho phép sử dụng với các thiết bị chạy hệ điều hành iOS của Apple như iPhone, iPod Touch hay iPad.

Theo Pocket-lint, C5 sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào tháng 8 tới với mức giá 150 Bảng (tương đương 240 USD).

Thứ Tư, 13/07/2011 18:32
31 👨 241
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp