Tai nghe Beats Studio mới chống ồn hiệu quả hơn

Bản nâng cấp mới còn có thiết kế nhẹ cân, thời lượng sử dụng pin khi kích hoạt tính năng loại bỏ tạp âm chủ động lên đến 20 giờ.

Về ngoại hình, Beats Studio phiên bản mới không mấy khác biệt so với mẫu tai nghe Studio truyền thống từng được Beats giới thiệu trước đây. Đơn cử, Beats Studio mới cũng có thiết kế dạng tai nghe chụp tai (arround-ear headphones) với 3 lựa chọn bộ cánh màu sắc khác nhau gồm trắng, đỏ và đen.

Tai nghe Beats Studio mới chống ồn hiệu quả hơn
Beats Studio phiên bản mới có trọng lượng chỉ 263g, nhẹ hơn mẫu tai nghe Studio cũ 13g. (Ảnh: Beatsbydre).

Beats Studio cũng có thiết kế cho phép xếp gọn 2 củ tai vào mặt trong vòm chụp đầu, cáp tín hiệu âm thanh có thể tháo rời. Tuy nhiên, so với phiên bản cũ, tai nghe Beats Studio mới có thiết kế nhẹ hơn 13g, nhưng vẫn đảm bảo độ bền cao. Phần đệm mút trên 2 củ tai cũng được cải tiến nhằm mang lại thoải mái tối đa cho đôi tai người nghe.

Đặc biệt, Beats Studio còn được ưu ái nâng cấp hệ thống loại bỏ tạp âm chủ động với 2 chế độ lọc ồn đặc biệt mạnh mẽ hơn, hứa hẹn mang đến một không gian giải trí riêng tư và thoải mái. Người dùng cũng không cần phải luôn mang theo bên mình đôi pin AAA dự phòng để sử dụng tính năng này - Do Beats Studio đã được nâng cấp lên sử dụng pin sạc Lithium-Ion cho thời lượng sử dụng lên đến 20 giờ chỉ với 1 lần sạc. Tai nghe cũng được hãng trang bị tính năng tự động bật/tắt nguồn mỗi khi không sử dụng nhằm giảm thiểu tối đa sự lãng phí năng lượng.

Tai nghe Beats Studio mới chống ồn hiệu quả hơn
2 củ tai cũng có thể xếp gọn vào mặt trong vòm chụp đầu. (Ảnh: Beatsbydre).

Beats Studio mới còn được trang bị những thành phần loa được tinh chỉnh đặc biệt bằng phần mềm Beats Acoustic Engine phiên bản cải tiến, hứa hẹn mang đến chất lượng âm thanh không chỉ có độ chi tiết cao mà còn có bass mạnh, đặc trưng của dòng tai nghe này.

Beats Studio được bán kèm 2 bộ cáp sử dụng đầu cắm 3,5 mm mạ vàng sáng bóng, trong đó có một bộ cáp tích hợp remote điều khiển từ xa dùng cho các thiết bị di động. Ngoài ra, kèm theo mỗi sản phẩm còn có một adaptor, cáp USB dùng để sạc pin và hộp bảo vệ.

Dự kiến, tai nghe Beats Studio phiên bản mới sẽ được bán với giá khoảng 300 USD vào tháng 8/2013.

Thứ Năm, 25/07/2013 11:05
31 👨 554
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp