Tablet đang tạo ra lưu lượng dữ liệu nhiều hơn smartphone

Máy tính bảng đang dần trở thành trải nghiệm duyệt web được ưa thích nhất đối với người dùng.

Tablet đang tạo ra lưu lượng dữ liệu nhiều hơn smartphone

Theo báo Forbes, Adobe mới đây đã tung ra một báo cáo mới trong hội thảo marketing số tổ chức tại Salt Lake, Utah (Mỹ) vào ngày 7/3 vừa qua. Báo cáo này cho thấy lần đầu tiên máy tính bảng nắm giữ nhiều lưu lượng dữ liệu từ các trang web trên toàn thế giới hơn smartphone (8% so với 7%). Số lượng các trang web thuộc cùng một tên miền mà người dùng máy tính bảng đọc khi truy cập vào tên miền này cũng nhiều hơn 70% so với người dùng smartphone.

Để có được số liệu này, Adobe Digital Index đã nghiên cứu 100 tỉ lượt truy cập vào 1000 website trong năm ngoái. Nghiên cứu cũng chỉ ra, với mỗi đơn hàng được đặt trên mạng, người dùng máy tính bảng trung bình chi nhiều hơn 54% so với người dùng smartphone. Sự chênh lệch với người dùng PC là 19%. 13,5% doanh số online kì nghỉ lễ 2012 ở Mỹ cũng được thực hiện trên máy tính bảng. Thậm chí, số lượng người xem trận đấu bóng Super Bowl (trận đấu bóng bầu dục lớn nhất Hoa Kỳ) trên máy tính bảng cũng tăng gấp đôi so với năm 2011.

Tablet đang tạo ra lưu lượng dữ liệu nhiều hơn smartphone
Số lượng truy cập từ tablet lớn hơn smartphone rất nhiều trong lĩnh vực bán lẻ

Ngoài ra, các công ty bán lẻ và các công ty du lịch cũng đang dần thu hút được nhiều người xem từ hơn từ smartphone. Rõ ràng, từ nghiên cứu mới này, chúng ta có thể thấy máy tính bảng đang dần trở thành trải nghiệm duyệt web được ưa thích nhất đối với người dùng.

Thứ Sáu, 08/03/2013 16:40
31 👨 105
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp