Tablet của RIM sẽ dùng chip tốc độ 1GHz của Marvell

Máy tính bảng của hãng sản xuất điện thoại Blackberry này sẽ chạy trên chip 1GHz, hỗ trợ video Full HD 1080p và đồ họa 3D mạnh mẽ.

Theo Ashok Kumar, một nhà phân tích và là Giám đốc quản lý tại Rodman & Renshaw, Research In Motion (RIM), hãng sản xuất ra điện thoại Blackberry đang gấp rút để thực hiện các bước cuối cùng nhằm tung máy tính bảng với vi xử lý tốc độ 1GHz vào cuối năm nay.


Máy tính bảng là mảnh đất màu mỡ mà RIM không muốn bỏ lỡ.
Ảnh: Blackberrycool.

Theo nguồn tin trên, máy tính bảng của RIM sẽ có màn hình 7 inch (trái so với thông tin trước đây là 8,9 inch) và vi xử lý được sản xuất bởi Marvell. Nhà sản xuất vi xử lý chính cho chiếc BlackBerry Bold 9700 này cũng được cho là sẽ cung cấp cả dải gốc silicon sử dụng cho kết nối 3G.

Một trong những ứng cử viên nhiều khả năng sẽ được trong trong máy tính bảng của RIM là chip Marvell Armada 610 tốc độ 1GHz. Loại vi xử lý chuyên sử dụng cho các tablet, thiết bị di động và sách điện tử. Marvell Armada 610 tự hào khi có thể xử lý các video độ nét cao chuẩn Full HD 1080p, hỗ trợ chụp ảnh 16 Megapixel và đồ họa 3D mạnh mẽ, tiên tiết.

Ngoài ra, thiết bị này cũng được cho là sẽ được trang bị 2 camera, một phục vụ cho việc quay phim chụp hình, một sẽ phục vụ cho cuộc gọi video.

RIM hiện vẫn chưa bình luận gì về thông tin sẽ sản xuất máy tính bảng.

Thứ Ba, 13/07/2010 08:00
31 👨 163
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp