Tablet chạy chip lõi tứ, màn hình Full HD của Huawei

Huawei MediaPad 10 sở hữu màn hình tấm nền IPS, thiết kế nhôm nguyên khối, camera 8 Megapixel và chạy hệ điều hành Android 4.0.

Cùng với những mẫu di động được coi là nhanh nhất thế giới Ascend D quad, Huawei đêm qua còn hé lộ mẫu máy tính bảng 10 inch mới nhất của hãng với nhiều trang bị "khủng". Đầu tiên chính là bộ vi xử lý mà máy sở hữu mang tên K3V2 với 4 nhân, tốc độ 1,5GHz tương tự mẫu di động Ascend D quad do chính Huawei sản xuất và được hãng tự hào cho là nhanh nhất thế giới.

Cùng với bộ vi xử lý, Huawei MediaPad 10 còn trang bị màn hình lớn 10,1 inch độ phân giải đạt chuẩn Full HD 1.920 x 1.200 pixel với tấm nền nhiều khả năng là IPS theo đánh giá ban đầu của Electronista.

Sản phẩm này cũng có thiết kế mỏng, nhôm nguyên khối màu bạc và một lớp nhựa mỏng ở phía trên khá giống với thiết kế của các dòng máy từ HTC. Mặt sau của Huawei MediaPad 10 là camera độ phân giải 8 Megapixel với đèn flash LED. Máy được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 4.0 trước khi bán.

Huawei MediaPad 10 sẽ "lên kệ" vào quý II năm nay tại các thị trường Trung Quốc và châu Âu. Khi được hỏi về mức giá trong khoảng 500 USD, đại diện của hãng không xác nhận mà chỉ trả lời ngắn gọn "Tôi nghĩ là như vậy".

Dưới đây là một số hình ảnh thực tế của Huawei MediaPad 10.

Tablet chạy chip lõi tứ, màn hình Full HD của HuaweiTablet chạy chip lõi tứ, màn hình Full HD của HuaweiTablet chạy chip lõi tứ, màn hình Full HD của Huawei
Tablet chạy chip lõi tứ, màn hình Full HD của HuaweiTablet chạy chip lõi tứ, màn hình Full HD của HuaweiTablet chạy chip lõi tứ, màn hình Full HD của Huawei

Thứ Hai, 27/02/2012 11:34
31 👨 248
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp