Tablet Archos Arnova 7 giá rẻ 99 USD

Archos Arnova 7 có giá 99 USD nhắm đến đối tượng là trẻ em hoặc những người có nhu cầu tối thiểu như đọc sách điện tử, xem phim và lướt web.

Tablet Archos Arnova 7 giá rẻ 99 USD
Archos Arnova 7 là tablet giá rẻ dành cho trẻ em và các đối tượng không đòi hỏi cao về tính năng.
(Ảnh: Tabletitaly).

Archos ra mắt tablet Arnova 7 với giá 99 USD để phù hợp với tình hình thị trường máy tính bảng chạy Android đang trở nên ngày một rẻ hơn.

Archos Arnova 7 có màn hình 7 inch độ phận giải 800 x 480 pixel, bộ nhớ trong 4GB và chạy trên hệ điều hành Android phiên bản 2.2 Froyo. Tabet của Archos không được tích hợp camera hay GPS tuy nhiên vẫn hỗ trợ các giao tiếp USB và có khay thẻ nhớ.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin về vi xử lý và bộ nhớ RAM của Arnova 7. Phonearea cho biết, Archos Arnova 7 có thể trình chiếu video 720p và hỗ trợ nhiều định dạng như avi, mkv hay mov.

Được chạy trên hệ điều hành Android phiên bản 2.2 Froyo, Arnova 7 của Archos sẽ không thể truy cập vào các ứng dụng Google như bản đồ Maps, Gmail và gian hàng online Android Market.

Bù lại, máy sẽ được cài đặt AppsLib cho phép người sử dụng truy cập một số ứng dụng tuy nhiên vẫn bị giới hạn so với Android Market. Thiết bị mới của Archos cũng không thể mua và chơi game từ các nhà phát hành lớn. Người sử dụng chi có thể dùng Archos Arnova 7 để đọc sách điện tử ebook, xem phim và lướt web.

Archos Arnova 7 có giá là 99 USD phù hợp cho trẻ em hoặc những người dùng không yêu cầu cao về tính năng.

Thứ Năm, 23/06/2011 08:30
31 👨 709
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp