T-Mobile ủng hộ Samsung trong cuộc đấu với Apple

Trong bối cảnh Apple giành được ưu thế rõ rệt trong cuộc chiến pháp lý với Samsung, nhiều đối tác công nghệ bắt đầu lên tiếng để ủng hộ Samsung.

T-Mobile ủng hộ Samsung trong cuộc đấu với Apple

Hôm 28/9, hãng viễn thông T-Mobile đã nộp đơn lên tòa án để phản đối lệnh cấm không cho Samsung được bán một số sản phẩm Galaxy tại thị trường Mỹ.

Trước đó, Apple đã rất nỗ lực để giành được lệnh cấm này.

Trong lá đơn mà T-Mobile gửi đi, có đoạn: “Lệnh cấm Samsung sẽ gây ra những tổn hại không mong muốn tới T-Mobile và các khách hàng của chúng tôi. T-Mobile không thể tìm được những sản phẩm thay thế xứng đáng để cung cấp ra thị trường trong kỳ mua sắm cuối năm 2011 này.

Bên cạnh đó, nhà mạng lớn thứ 4 nước Mỹ cũng đã đổ không ít tiền của vào những chiến dịch quảng bá cho smartphone Galaxy S 4G và tablet Galaxy Tab 10.1 của Samsung.

Do vậy, T-Mobile nói rằng: “Những khoản đầu tư đã bỏ ra không dễ dàng thu lại được, một khi lệnh cấm vào Samsung không được dỡ bỏ.

Động thái của T-Mobile nối tiếp sau lời bênh vực hồi cuối tuần qua của nhà mạng số 1 nước Mỹ, Verizon Wireless.

Khi đó, Verizon đã cho rằng việc nhà sản xuất điện thoại Hàn Quốc bị cấm bán sản phẩm tại thị trường Mỹ sẽ làm tổn hại tới người tiêu dùng nước này, và “lệnh cấm cũng gây ảnh hưởng tới quá trình triển khai các chuẩn mạng thế hệ kế tiếp, và như vậy là đi ngược lại tiêu chí mà chính phủ Mỹ đã tuyên bố.”

Với sự tăng cường ủng hộ từ những đối tác có sức nặng như vậy, Samsung có quyền hy vọng ở khả năng được dỡ lệnh cấm từ phía tòa án Mỹ.

Thứ Sáu, 30/09/2011 09:35
31 👨 141
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp