SYNC by 50 - Loa di động âm thanh nổi 3 chiều

Thiết bị hỗ trợ chuẩn kết nối Bluetooth 4.0, kết nối không dây cự ly gần NFC và được tích hợp sẵn 5 tùy chọn cân bằng âm thanh (EQ) khác nhau.

SYNC by 50 Wireless Speaker cũng là một trong số những sản phẩm được thiết kế bởi SMS Audio LLC (Mỹ) - hãng chuyên sản xuất tai nghe và các phụ kiện được sáng lập bởi nghệ sỹ nhạc Rap người Mỹ Curtis Jackson (50 Cent).

SYNC by 50 - Loa di động âm thanh nổi 3 chiều
SYNC by 50 Wireless Speaker. (Ảnh: SMSby50).

Về ngoại hình, bộ loa di động gọn nhẹ này có thiết kế dạng trụ tròn đặt theo phương ngang với 2 đầu được vát xéo trông khá lạ mắt. Mặt trên loa là dãy phím cảm ứng hỗ trợ các nút chức năng chơi nhạc cơ bản và nút chức năng thoại rảnh tay. Tích hợp ngay bên dưới bề mặt các phím cảm ứng này là chip NFC (Near Field Communication) cho phép người dùng “ghép đôi” loa với thiết bị di động tương thích một cách nhanh chóng.

SYNC by 50 - Loa di động âm thanh nổi 3 chiều
Mặt trên loa là dãy phím điều khiển cảm ứng hiện đại. (Ảnh: SMSby50).

SYNC by 50 Wireless Speaker hỗ trợ chuẩn kết nối không dây Bluetooth 4.0 và bộ giải mã âm thanh apt-X cho phép loa “trình diễn” âm thanh ở chất lượng tốt nhất và độ trễ ở mức nhỏ nhất khi truyền qua sóng vô tuyến. Song song đó, loa còn tương thích tốt với các nguồn phát âm thanh hỗ trợ ngõ ra 3,5 mm.

Đặc biệt, thiết bị còn hỗ trợ chơi nhạc với chất lượng âm thanh nổi 3 chiều nhờ những thành phần driver (đường kính 50 mm) được tinh chỉnh đặc biệt. Thêm vào đó, SYNC by 50 Wireless Speaker còn được cài đặt sẵn đến 5 lựa chọn cân bằng âm thanh khác nhau, hứa hẹn khả năng đáp ứng tốt nhu cầu nghe nhạc đa dạng của người dùng.

Tương tự như một số bộ loa di động khác trên thị trường, SYNC by 50 Wireless Speaker cũng được tích hợp sẵn micro hỗ trợ đàm thoại rảnh tay khá tiện lợi một khi kết hợp loa với các thiết bị di động. Theo thông tin từ hãng, SYNC by 50 Wireless Speaker có thời lượng sử dụng pin lên đến 12 giờ. Kèm theo sản phẩm là các phụ kiện như cáp micro USB, cáp tín hiệu âm thanh 3,5 mm, túi bảo vệ và vải vệ sinh loa.

SYNC by 50 Wireless Speaker có giá bán khoảng 200 USD.

Thứ Năm, 15/08/2013 08:46
31 👨 322
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp