Symantec ra mắt ứng dụng bảo vệ kép cho máy Mac

Ngày 10/3, Symantec đã giới thiệu gói ứng dụng bảo vệ kép dành cho máy Mac. Với giá gần 70USD, Norton AntiVirus Dual Protection được cho là sẽ cung cấp một giải pháp bảo vệ toàn diện cho Mac.

Gói phần mềm mới kết hợp hai ứng dụng Norton AntiVirus 2008 (dành cho Windows) và Norton AntiVirus 11 (dành cho Mac) lại với nhau. Đối tượng sử dụng của Norton AntiVirus Dual Protection chính là người dùng máy Mac tích hợp chip Intel - chạy cả Mac OS X và Windows trên cùng một hệ thống.

Norton AntiVirus Dual Protection sẽ tự nâng cấp, tự scan và làm sạch các file download và e-mail đính kèm.

Mặc dù có nhiều tranh luận về tính hiệu quả của phần mềm diệt virus dành cho máy Mac, nhưng trên thực tế các máy Mac chạy Windows có sử dụng phần mềm Apple Boot Camp và phần mềm ảo hóa dạng như VMWare Fusion và Parallels Desktop đang là đối tượng tấn công của những loại virus, malware chuyên viết cho Windows.

Theo Symantec, Norton AntiVirus Dual Protection có hiệu suất hoạt động cao hơn và mức độ tương thích tốt hơn, trong khi ít ảnh hưởng tới trình khởi động và sử dụng ít tài nguyên máy tính.

Gói phần mềm bảo mật mới cũng tương thích với Leopard, phiên bản hệ điều hành Mac OS X mới nhất.

Norton AntiVirus Dual Protection được cấp phát qua hai cơ chế: download hoặc qua đĩa CD.

Yêu cầu hệ thống khi cài đặt Norton AntiVirus Dual Protection: từ phiên bản Mac OS X v10.4.10 trở về đây; Windows XP SP2 hoặc Vista.

Thứ Ba, 11/03/2008 15:21
31 👨 66
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp