Symantec phát hành Norton AntiVirus 2007

Symantec ngày hôm qua đã giới thiệu phiên bản mới các ứng dụng bảo mật nổi tiếng của hãng này - Norton AntiVirus 2007 và Norton Internet Security 2007.

Theo dự kiến các sản phẩm mới của Symantec sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào cuối tháng này.

Norton AntiVirus 2007 và Norton Internet Security 2007 được hứa hẹn là sẽ mang lại khả năng bảo vệ tốt hơn cho người dùng và các hệ thống PC. Norton AntiVirus 2007 được nâng cấp thêm khả năng bảo mật để chống lại virus, spyware, trojan ... Trong khi đó, Norton Internet Security 2007 không chỉ cung cấp giải pháp bảo mật chống lại virus, spyware mà còn cung cấp cho người dùng một giải pháp tường lửa, chống xâm nhập và chống lừa đảo trực tuyến (phishing).

Một công nghệ bảo mật mới được Symantec tích hợp vào trong các sản phẩm của mình là công nghệ chống lại mọi dòng phần mềm độc hại mà không cần nâng cấp mã nhận dạng. Với công nghệ này, sản phẩm của Symantec giờ đây có thể phát hiện cả những phần mềm độc hại sử dụng những công nghệ che dấu cao cấp như rootkit.

Một số nâng cấp khác cũng được Symantec bổ sung vào phiên bản nâng cấp lần này là khả năng sử dụng bộ nhớ tốt hơn, thời gian khởi động ứng dụng nhanh hơn, tốc độ quét nhanh hơn ... Giờ đây ứng dụng sẽ không tiêu tốn quá nhiều tài nguyên của hệ thống để dùng vào việc quét diệt các phần mềm mã độc hại.

Có thể nói việc Symantec tung ra các sản phẩm mang thương hiệu Norton truyền thống là một bước chuẩn bị cho việc ra mắt sản phẩm bảo mật thế hệ kế tiếp Norton 360. Dự kiến sản phẩm này sẽ ra mắt trong tháng 3 năm sau. Norton 360 được xem là sản phẩm chiến lược của Symantec nhằm cạnh tranh với Windows Live o­neCare của Microsoft.

Norton AntiVirus 2007 sẽ được bán với ra 39,99USD và Norton Internet Security 2007 được bán với giá 69,99USD.

Hoàng Dũng

Thứ Tư, 13/09/2006 10:49
31 👨 102
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp