Symantec mua lại PGP Corporation và GuardianEdge

Quản Trị Mạng - Theo thông tin chính thức từ Symantec, hãng đã đạt được điều khoản trong hợp đồng mua lại PGP Corporation với giá 300 triệu USD và hãng công nghệ GuardianEdge với giá 70 triệu USD. Các thủ tục pháp lý, hợp động và các điều khoản thương lượng đều được Symantec tiến hành độc lập, và theo dự đoán, vụ sáp nhập này sẽ hoàn tất trong tháng 6 tới.

Symantec còn cho biết thêm rằng, những sự cố mất dữ liệu, các hoạt động cá nhân mang tính riêng tư và nhạy cảm… và nhiều lĩnh vực khác nữa liên quan đến thị trường điện thoại di động đã thúc đẩy hãng đi đến xu hướng mã hóa toàn bộ dữ liệu, và sự kết hợp công nghệ của PGP với GuardianEdge sẽ mang lại cho Symantec 1 giải pháp mã hóa toàn diện.

Bên cạnh đó, người đại diện của Symantec còn cho biết thêm kế hoạch tích hợp các công nghệ chính của nền tảng PGP với hệ thống Symantec Protection Center trong tất cả các sản phẩm của hãng tung ra thị trường trong thời gian tới. Giờ đây, Symantec đã sở hữu công nghệ GuardianEdge dưới dạng OEM, trong tất cả các dịch vụ mã hóa đầu và cuối, và điều này mang lại tính khả thi rất cao đối với các sản phẩm của Symantec trong tương lai, với công nghệ GuardianEdge dựa trên nền tảng PGP. Thông tin chi tiết về sự việc này đã được mô tả chi tiết và cặn kẽ tại đây.

Chủ Nhật, 02/05/2010 09:03
31 👨 259
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp