Symantec công bố giải pháp quản lý rủi ro thông tin

Symantec vừa giới thiệu những chiến lược Quản lý rủi ro thông tin và các sản phẩm của hãng giúp các tổ chức bảo vệ và quản lý những dữ liệu phi cấu trúc như email, dịch vụ nhắn tin từ xa (IM) và các tệp tin.

Giải pháp quản lý rủi ro thông itn của Symantic sẽ giúp các tổ chức bảo vệ dữ liệu của họ ở mọi nơi, giảm chi phí lưu trữ và giúp tự động hoá các quy trình vận hành có chi phí cao.

Trong Hội thảo Tầm nhìn chiến lược (Vision Conference) dành cho người dùng tại Châu Âu, Symantec đã công bố chi tiết về 3 sản phẩm mới, là những sản phẩm chủ chốt trong chiến lược Quản lý rủi ro thông tin của hãng bao gồm: Symantec Brightmail Gateway 8.0; Symantec Data Loss Prevention 9.0; Symantec Enterprise Vault 8.0.

Sản phẩm Symantec Brightmail Gateway 8.0 cung cấp công nghệ xác thực người gửi tiên tiến và các tính năng quản lý cải tiến nhằm mang lại 3 giá trị quan trọng: Bảo vệ toàn diện trong hệ thống đối với email và dịch vụ gửi tin từ xa (IM) nhờ khả năng phòng chống virus cùng với antispam hữu hiệu và chính xác; Kiểm soát lưu lượng gửi ra, sử dụng bộ lọc nội dung tiên tiến và các công nghệ Chống mất mát dữ liệu (DLP) nhằm giúp các công ty bảo vệ những nội dung quan trọng và thực thi tuân thủ quy định; quản lý và quản trị đơn giản với khả năng báo cáo toàn diện và kiểm soát kỹ lưỡng.

Trong khi đó, Symantec Data Loss Prevention 9.0 mở rộng phạm vi bảo vệ tới các sự kiện tại thiết bị đầu cuối (endpoint), đơn giản hoá việc quản lý Chống mất mát dữ liệu (DLP) tại thiết bị đầu cuối và tăng cường khả năng kiểm tra tìm kiếm dữ liệu trong phiên bản mới Symantec Data Loss Prevention (DLP).

Sản phẩm Symantec Enterprise Vault 8.0 với nền tảng lưu trữ dữ liệu thông minh sẽ giúp các tổ chức giảm chi phí lưu trữ dữ liệu phi cấu trúc tới hơn 60% nhờ sự kết hợp của những cải tiến về chống trùng lắp dữ liệu cùng với tính năng tìm kiếm điện tử; và nhờ tiết kiệm chi phí năng lượng liên quan.

Francis deSouza, phó chủ tịch cao cấp bộ phận Quản lý rủi ro thông tin tại Symantec khẳng định: “Symantec có thể giải quyết những vấn đề trước mắt hoặc lâu dài với một phương thức tiếp cận hiệu quả giúp bảo vệ dữ liệu phi cấu trúc mỗi khi được truyền dẫn và được lưu trữ ở bất cứ nơi đâu. Phương thức tiếp cận của chúng tôi giúp giảm mạnh chi phí lưu trữ, máy chủ và tiêu thụ năng lượng, đồng thời giúp đơn giản hoá và tự động hoá quy trình tìm kiếm thông tin phục vụ các mục đích kinh doanh, pháp lý và quy chế”.

Thứ Sáu, 24/10/2008 10:44
31 👨 344
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp