Suýt mù mắt vì iPhone phát nổ

Một thiếu niên Pháp đã bị thương nặng ở mắt sau khi chiếc iPhone của cô bạn gái phát nổ.

Theo hãng tin AFP, đây là vụ nổ được xác nhận thứ 2 của một trong các sản phẩm do Apple sản xuất. Hồi tuần trước, một khách hàng sử dụng máy nghe nhạc iPod tại Anh cũng gặp phải một tai nạn tương tự.

Bà mẹ của cậu bé bị thương do chiếc iPhone phát nổ cho biết, chiếc điện thoại cũng có biểu hiện giống như chiếc iPod bị nổ ở Anh tức là cũng phát ra những tiếng xì xì rồi đột nhiên màn hình vỡ tung ra, những mảnh vỡ bay rất cao và một trong số những mảnh vỡ đó đã “tìm đến” mắt của cậu bé.

“Con trai tôi đã rất hoảng sợ nhưng thật may là vụ nổ đã không cướp mất một con mắt của nó”, Marie-Dominique Kolega – bà mẹ của cậu bé nói.

Bà Marie-Dominique Kolega cho biết đang liên hệ với Apple để làm việc về vụ nổ này.

Chiếc iPhone phát nổ tại tỉnh Aix-en-Provence ở miền nam nước Pháp chỉ vài tuần sau khi xảy ra vụ “lùm xùm” liên quan đến chiếc iPod của một cô bé 11 tuổi người Anh phát nổ.

Apple đã bị cáo buộc có ý đồ “bịt miệng” khách hàng trong vụ này khi đề nghị bồi hoàn số tiền cha cô bé đã bỏ ra mua chiếc iPod nhưng đổi lại họ phải cam kết giữ kín chuyện này nếu không sẽ bị kiện khi để lộ thông tin.

Thứ Năm, 13/08/2009 10:33
31 👨 378
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp