Surface RT bị lỗi âm thanh

Sản phẩm tự động bị ngắt tiếng ngay cả khi người dùng đã dùng phím tăng giảm âm lượng để khôi phục lại trạng thái ban đầu. Lỗi này bị nghi là do vỏ bàn phím Touch Cover và Type Cover gây nên.

Surface RT bị lỗi âm thanh
Surface RT khi mới phát hành được nhận nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng.

Máy tính bảng Surface RT sau khi được bán ra thị trường được nhận nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng. Thậm chí, gần đây sản phẩm này còn được lọt vào danh sách "Những sản phẩm yêu thích nhất trong năm 2012" của "nữ hoàng show truyền hình" Oprah Winfrey. Mặc dù vậy, gần đây có không ít khách hàng phàn nàn về hiện tượng Surface RT bị mất âm thanh trên website hỏi đáp Microsoft Answers của chính nhà sản xuất.

Những khách hàng sở hữu sản phẩm lỗi cho biết âm thanh trên chiếc máy tính bảng Windows RT của họ đột ngột bị ngắt không rõ nguyên nhân. Một số người đã thử nhấn lại phím tăng giảm âm lượng để khôi phục âm thanh trên máy. Tuy nhiên, chức năng ngắt tiếng trên Surface RT lại tiếp tục bị kích hoạt chỉ một thời gian sau đó.

Sau khi đọc được phản hồi từ phía người dùng, quản trị viên của website đã thông báo rằng nhà sản xuất đang nghiên cứu lỗi này. Những người đang sở hữu sản phẩm bị lỗi có thể liên lạc với đội ngũ hỗ trợ của Microsoft tại đây hoặc trung tâm dịch vụ trực tuyến tại đây.

Thêm vào đó, người quản lý website hỏi đáp của Microsoft còn gợi ý người dùng nên kiểm tra xem liệu lỗi âm thanh trên Surface RT có được giải quyết khi họ thay vỏ bàn phím Touch Cover hoặc Type Cover mới hay không. Hiện tại, vẫn chưa có nhiều người xác nhận phương pháp thay vỏ bàn phím sẽ sửa được lỗi.

Thứ Sáu, 09/11/2012 14:43
31 👨 358
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp