Sugarsync nhận khoản đầu tư trị giá 10 triệu USD

Số tiền này sẽ giúp ích cho công ty cải thiện được mạng lưới cơ sở dữ liệu của mình với quy mô lớn hơn, từ đó hãng sẽ có khả năng mang lại dịch vụ tốt hơn cho người dùng.

Sugarsync nhận khoản đầu tư trị giá 10 triệu USD

Giống như đối thủ lớn nhất của mình là Dropbox, SugarSync là dịch vụ giúp các cá nhân và doanh nghiệp nhỏ quản lý, sao lưu tập tin thông qua các nền tảng như Pc truyền thống và nền tảng hệ điều hành mobile hiện nay. Nhưng khác với Sugarsync được xem là phù hợp với những doanh nghiệp công nghệ cao, Dropbox lại khá được ưa thích trong cộng đồng người dùng bình dân.

Cho dù có nhiều đối thủ mới như Google Drive, Microsoft Skydrive, mức độ tăng trưởng của Sugarsync vẫn rất ổn định đến mức trên 80%. Số tiền này sẽ giúp ích cho công ty cải thiện được mạng lưới cơ sở dữ liệu của mình với quy mô lớn hơn, từ đó hãng sẽ có khả năng mang lại dịch vụ tốt hơn cho người dùng.

"Với mức tăng trưởng liên tục hàng năm đạt 400 đến 600%, chúng tôi cam kết mở rộng các trung tâm dữ liệu trên toàn cầu để đảm bảo một dịch vụ tốt nhất, đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng của người dùng." Ông Peter Chantel, giám đốc tài chính của SurgarSync phát biểu trong buổi họp báo.

Được biết Sugarsync được thành lập năm 2008 và nguồn ngân sách đầu tư đến nay đã đạt khoảng 60 triệu USD.

Thứ Năm, 05/07/2012 10:57
31 👨 77
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp