SugarSync giới thiệu dịch vụ đồng bộ nhiều người dùng

Dịch vụ lưu trữ, sao lưu và chia sẻ trực tuyến SugarSync đã có tính năng đồng bộ nhiều người dùng, cho phép phối hợp cực nhanh giữa các đồng nghiệp, người thân và bạn bè


Ảnh minh họa. (Nguồn internet)

Để cạnh tranh với các dịch vụ lưu trữ trực tuyến như Dropbox, Google, Apple MobileMe iDisk và nhiều hãng khác, SugarSync trước đây đã cho phép người dùng của họ chia sẻ tập tin và thư mục trực tuyến qua một trình duyệt. Nhưng với phiên bản mới 1.9.7 cập nhật cho người dùng máy Mac và PC, các thư mục này có thể được đồng bộ tức thì cho tất cả người dùng được chia sẻ khi một người dùng thay đổi tập tin.

Những người dùng mới sẽ có thể truy xuất tính năng này tức thì, trong khi SugarSync sẽ cung cấp bản cập nhật này cho các người dùng hiện tại trong khoảng 2 tuần tới. Nếu muốn sử dụng tính năng này ngay, bạn có thể tải phiên bản mới từ trang web của SugarSync. SugarSync cũng cung cấp một phiên bản của ứng dụng này cho iPhone, nhưng không rõ là tính năng đồng bộ tức thì có trong phiên bản này hay không.

Bản cập nhật này giúp SugarSync cạnh tranh tốt hơn với Dropbox là hãng cũng vừa cung cấp tính năng đồng bộ tập tin cho nhiều người dùng và vượt lên so với dịch vụ iDisk của Apple đã khá mờ nhạt. Dù vậy, SugarSync vẫn không hỗ trợ gói định dạng tập tin của một số ứng dụng Mac OS X, bao gồm iWork, RapidWeaver và MacJournal. Thực tế, tài liệu hướng dẫn của SugarSync đã cảnh báo người dùng là các gói tập tin này có thể sẽ bị lỗi khi đồng bộ.

SugarSync hiện có bản dùng thử 30 ngày cho người dùng máy Mac và PC. Các gói cước dữ liệu dành cho cá nhân từ 30 GB có giá 5 USD (~97.500 đồng)/tháng hay 50 USD (~975.000 đồng)/năm, trong khi gói cước cho doanh nghiệp từ 100GB cho 3 người dùng có giá 30 USD (~585.000 đồng)/tháng hay 300 USD (~5,85 triệu đồng)/năm.

Thứ Bảy, 09/10/2010 11:29
31 👨 310
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp