Sử trở lại ngoạn mục của Opera Mini trên iOS

Hôm nay, trình duyệt Opera Mini 6 dành cho iOS đã xuất hiện trong ban nhạc gồm 8 nhạc cụ của Opera. Bạn có thể tải trình duyệt miễn phí này cho iPhone, iPod Touch và iPad tại đây

Sử trở lại ngoạn mục của Opera Mini trên iOS

Trình duyệt di động Opera Mini cung cấp một trải nghiệm duyệt web khác để bổ sung cho trình duyệt mặc định của iPad và iPhone.

Opera Mini có tính năng nén lên tới 90% lưu lượng dữ liệu để tăng tốc độ duyệt web và tiết kiệm chi phí khi sử dụng kết nối chậm hoặc khi chuyển vùng.

Bởi vậy, Opera Mini thực sự tỏ ra vượt trội khi bạn mắc kẹt ở đường truyền chậm, mạng đông đúc, phải trả tiền cho mỗi megabyte, hoặc đơn giản là muốn tiết kiệm tiền bạc và thời gian.

Bạn có iPhone 4?

Trình duyệt Opera Mini mới hoàn toàn thích ứng với độ phân giải cao và thay đổi giao diện người dùng phù hợp với kích thước màn hình.

Còn iPad thì sao?

Trình duyệt Opera Mini 6 chính là giải pháp tối ưu cho máy tính bảng giúp thuận tiện hơn khi chuyển đổi sang hình ảnh.

Cũng giống như các phân khúc khác của dòng Opera Mini 6, phiên bản iOS có các tính năng sau:

- Di chuyển và thu phóng nhanh hơn, mượt mà hơn giúp người dùng có được mọi chi tiết của mọi trang web, bằng một chuyển động trơn tru.

- Có các nút chia sẻ để chia sẻ tình yêu dành cho trang web tới bạn bè trên My Opera, Facebook, Twitter hoặc vKontakte trực tiếp từ trình duyệt Opera Mini 6.

- Thiết kế thời trang và các nút Opera cải tiến.

Các kỹ sư của Opera đã cải tiến trình duyệt, tạo nên một trải nghiệm người dùng nhanh hơn và mượt mà hơn. Thanh cuộn và di chuyển nhanh hơn rất nhiều, thậm chí cả trên những trang web lớn nhất, cho phép bạn tải ngay lập tức. Trên iOS, trình duyệt Opera Mini 6 được coi như một trình đơn tải về cho tất cả các thiết bị chạy iOS.

Sử trở lại ngoạn mục của Opera Mini trên iOS

“Tôi sẽ so sánh nó với việc bước lên sân khấu và nghe tiếng hô hào của đám đông” ông Lars Boilesen, Giám đốc Điều hành của Opera phát biểu về cảm xúc khi đưa Opera Mini 6 lên sàn diễn App Store. “Chúng tôi đã suy đi tính lại rất nhiều đằng sau trải nghiệm mới này. Trình duyệt Opera Mini luôn luôn đẩy nhanh tốc độ tải trang; giờ đây việc duyệt web trôi chảy và mượt mà như một giai điệu hạnh phúc.”

Trình duyệt Opera Mini 5 cho iOS được tung ra vào tháng 4 năm 2010, với niềm hân hoan của những người hâm mộ, trong 24 giờ đầu tiên đã có hơn 1 triệu lượt tải về trên cửa hàng ứng dụng của Apple. Duyệt web siêu nhanh, tiết kiệm chi phí với lưu lượng dữ liệu sử dụng và trải nghiệm không ai theo kịp trong cuộc chạy đua tải về.

Trong thời gian vừa rồi, trình duyệt Opera Mini đứng đầu bảng xếp hạng trên tất cả App Store của Apple trên toàn cầu.

Thứ Ba, 24/05/2011 20:14
31 👨 261
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp