Sử dụng Magic Trackpad trên Windows PC

QuanTriMang.com - Thành phần phần cứng mới nhất của Apple – Magic Trackpad – cho phép người dùng kiểm soát và tương tác với máy tính tốt hơn một con chuột truyền thống.

>> Apple ra bàn di chuột cho máy Mac

Cảm ứng đa chạm cho phép Magic Trackpad dù không có nút bấm nhưng bạn có thể tap bất cứ nơi nào trên bề mặt lớn của pad để click chuột hoặc nhấp đúp. Bạn có thể dùng hai ngón tay để cuộn trang trong khi sử dụng bốn ngón tay để chuyển đổi giữa các ứng dụng đang mở.

Sử dụng Magic Trackpad trên một máy tính Windows

Theo tài liệu hướng dẫn của Apple, bạn cần kích hoạt Bluetooth trên máy tính Mac chạy Mac OS X Snow Leopard để có thể sử dụng Magic Trackpad. Hoàn toàn không có thông tin nào có đề cập tới việc cần làm những gì để có thể sử dụng nó trên Windows.

Nếu bạn muốn sử dụng sản phẩm này của Apple trên Windows, có thể thực hiện theo các thao tác sau để “thỏa lòng mong muốn”

Cài đặt Magic Trackpad trên Windows (không cần Boot Camp)

Bước 1: Tải về bản vá sau (cho Windows 32-bit64-bit) trên website của Apple, tuy nhiên chưa vội chạy nó. Đây là một file thực thi tuy nhiên nó sẽ không hoạt động trên máy tính Windows vì nó chỉ dành cho người dùng đang chạy Windows trong một máy tính để bàn Mac sử dụng Boot Camp.

Bước 2: Tải về một bản sao của 7-zip và trích xuất nội dung của file exe mà bạn đã download trong bước 1.

Bước 3: Tạo một file mới với tên gọi BootCampUpdate32.msp, trích xuất nội dung của file này bằng cách sử dụng 7-zip.

Bước 4: Bạn sẽ thấy một vài thư mục con với tên gọi tương ứng dạng BootCamp3135*. Một trong các thư mục này sẽ có một file tên Binary.AppleWirelessTrackpad_Bin – chỉ việc thêm một phần mở rộng file thực thi .exe vào file này và sau đó kích đúp file thực thi để chạy.

Thao tác này sẽ cài đặt driver của Apple Wireless Trackpad vào máy tính Windows mà không cần yêu cầu Boot Camp và bạn đã có thể sử dụng Magic Trackpad trên PC.

Thứ Tư, 04/08/2010 14:51
1,52 👨 6.450
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp