Sử dụng Chat tích hợp sẵn trên firmware E71/E6 mới phát hành

Ngay sau khi xuất hiện phiên bản nâng cấp phần mềm mới cho 2 dòng smartphone E71/ E66 thì hầu như ai cũng thắc mắc: liệu các ứng dụng mới như OVI Store, chat, email...(giống như trên E72 vừa được bán ra gần đây), có được Nokia tích hợp và hoạt động mượt mà như họ đã giới thiệu. Và sau khi thử nghiệm thì xin thưa rằng, điều đó hoàn toàn đúng. Phiên bản phần mềm mới của Nokia mang mã số 400.21.013 (dành cho các máy chính hãng, bán ra tại thị trường Việt Nam) thực sự đáp ứng những mong đợi của khách hàng.

Để nâng cấp lên phiên bản 400.21.013 dành cho các máy chính hãng tại Việt Nam thì bạn có thể tải và thực hiện cập nhật theo hướng dẫn của trình Nokia Software Updater tại đây hoặc mang đến các trung tâm Nokia Care để được phục vụ.

Ngoài các nâng cấp về khả năng cải thiện cuộc goị, kết nối và cập nhật các phần mềm tương tự trên Nokia E72 như: Quick Office phiên bản mới (chỉnh sửa tài liệu được) 5.3, Ovi Store 1.5 (v1.5.2), Ovi Contacts đồng bộ danh bạ tiện lợi hơn, Mail for Exchange phiên bản mới 2.9.176... thì trên phiên bản 400 này cũng đã xuất hiện trình ứng dụng Chat do chính Nokia Labs phát triển. Trình ứng dụng trò chuyện đó cũng chính là 1 trong những điểm thú vị nhất, được chú ý nhiều nhất trên chiếc di động E72 vừa chính thức phân phối gần đây.

Hình ảnh ứng dụng Chat có sẵn, bên cạnh hàng loạt các ứng dụng mới như OVI Contact, OVI Store, client FaceBook, Youtube, MySpace ... sau khi nâng cấp firmware của E71 lên phiên bản 400.21.013.

Khởi động Chat...
Ngay sau đó, bạn sẽ phải lựa chọn dịch vụ chat mà bạn muốn sử dụng. Hiện nay, ngay cả trên E72, Nokia cũng chỉ mới hỗ trợ chat trên các tài khoản GTalk, MSN Messenger, Yahoo! Messenger và OVI Chat.
Đăng nhập Yahoo! Messenger dễ dàng như khi sử dụng ứng dụng trên máy tính.
Chat với GTalk.
Chat với MSN Messenger.
Thứ Hai, 07/12/2009 09:11
31 👨 3.355
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp