Sử dụng Advanced SystemCare PRO miễn phí cho tới 2011

QuanTriMang.com - Đây có vẻ như 1 đợt “khuyến mãi” nữa khi hãng phần mềm ứng dụng IObit quyết định đưa đến tay người sử dụng mã kích hoạt miễn phí của chương trình Advanced SystemCare PRO. Lần gần đây nhất, hãng đã tung ra 10.000 mã kích hoạt cho 6 tháng sử dụng Advanced SystemCare PRO miễn phí cho người dùng, nhưng đó đã là chuyện gần 2 năm về trước.

Lần này, IObit cũng chỉ cung cấp mã sử dụng miễn phí cho 1 số người nhất định, nhưng họ đã rộng rãi chia sẻ tin tức này với nhiều người sử dụng khác, và đây là cơ hội cho mọi người chưa từng nghĩ đến chuyện mua bản quyền phần mềm hỗ trợ hệ thống, hoặc chưa bao giờ sử dụng sản phẩm của IObit.

Trải qua 2 năm phát triển, Advanced SystemCare PRO đã có nhiều cải tiến so với phiên bản 3.0.1 – bây giờ là 3.7.2. Một số công cụ hỗ trợ mới như Game Booster, Clone File Finder, Internet Booster, tiện ích Software Uninstaller, Turbo Boost, File Shredder, Disk Doctor và NetworkMon, trong đó, duy nhất công cụ NetworkMon vẫn còn đang ở giai đoạn beta. Để sử dụng 1 năm bản quyền của Advanced SystemCare PRO, người dùng phải bỏ ra 29.95$, và đợt giảm giá gần đây nhất là 19.95$.

Hãy làm theo những bước dưới đây để sử dụng hơn 300 ngày ứng dụng này hoàn toàn miễn phí:

- Truy cập vào đường dẫn sau đây, điền địa chỉ email và mã xác thực vào ô yêu cầu:
http://db.iobit.com/license-free/pcadvisor-asc-free-license.php

- Khi nhập đúng địa chỉ email và mã xác nhận, IObit sẽ hiển thị thông tin tài khoản và hướng dẫn kích hoạt cụ thể:

Account Name: ascyccgjg
License Code: EABC-EABC-F0FF-E950

- Đường dẫn tải IObit Advanced SystemCare PRO v3.7.2 phiên bản mới nhất tại đây. Giao diện chính của chương trình khi cài đặt hoàn tất:

- Các bạn có thể thấy tại dòng User Account đang ở trạng thái Trial – do chưa được kích hoạt, nhấn vào đường dẫn Trial, bảng yêu cầu thông tin đăng ký sẽ hiện ra:

- Đăng ký bằng Account Name và License Code ở bước trên:

- Sau khi đăng ký và kích hoạt thành công, ứng dụng IObit Advanced SystemCare PRO với đầy đủ chức năng:

- Tính năng Turbo Boost khá tiện lợi đối với những máy tính cần cải thiện tốc độ, hiệu suất làm việc bằng cách tạm thời khóa bỏ các dịch vụ không cần thiết, Windows Update, các chế độ phím tắt, hỗ trợ máy in, scan, chia sẻ dữ liệu, tự động phát hiện và sử dụng proxy phù hợp.

- Nếu tính từ thời điểm bài viết này, mã kích hoạt sẽ hết hạn vào khoảng 26/08/2011, như vậy là các bạn sẽ sử dụng được gần 300 ngày Advanced SystemCare PRO trị giá 29.95$ hoàn toàn miễn phí. Chúc các bạn thành công!

Thứ Bảy, 16/10/2010 11:28
31 👨 2.695
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp