Sự cố đồng bộ iPhone dần được khắc phục

Hãng sản xuất linh kiện máy tính và thiết bị điện tử hàng đầu Gigabyte Technology vừa phát hành bản cập nhật BIOS để khắc phục một phần sự cố đồng bộ giữa điện thoại iPhone và hệ điều hành Windows 7.

Đầu tuần trước, Intel, Microsoft và Apple cho biết, họ đang tiến hành điều tra về những vấn đề mà người dùng phàn nàn trên một diễn đàn của Apple. Vấn đề dường như ảnh hưởng chính đến những người dùng hệ điều hành Windows 7 phiên bản 64-bit kết hợp với phần cứng chipset Intel P55. Sự kết hợp này không cho phép người dùng đồng bộ dữ liệu giữa điện thoại iPhone và máy tính của họ.

Một số người viết trên diễn đàn rằng, họ đã tải bản cập nhật BIOS mới từ hãng sản xuất bo mạch chủ Gigabyte và đã khắc phục được vấn đề trên. Theo Gigabyte, phiên bản này được đặt tên là Beta BIOS (bản BIOS thử nghiệm) và sẽ chỉ khắc phục được lỗi đồng bộ cho các máy tính được trang bị bo mạch chủ Gigabyte.

Đầu tuần vừa qua, Microsoft cũng cho biết, hãng đang xem xét vấn đề trên và khuyến cáo người dùng truy cập vào trang hỗ trợ của hãng để tải về các bản cập nhật. Tuy nhiên, hãng cũng chưa có bình luận gì bản cập nhật BIOS mà Gigabyte đưa ra.

Còn về phía Apple, trong tuần vừa rồi hãng cũng kêu gọi người dùng cung cấp những thông số kỹ thuật về chipset máy tính, số hiệu iPhone để Apple có thể nhanh chóng xác định nguyên nhân sự cố, nhưng đến thời điểm này, Apple vẫn chưa cho biết sự cố trên đã được khắc phục hay chưa.

Về phía hãng Intel, được cho là có chipset gây nên sự cố đồng bộ cho iPhone, hiện vẫn chưa có bình luận gì về bản cập nhật Gigabyte BIOS.

Thứ Hai, 09/11/2009 08:56
31 👨 110
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp