Sự cố của Verizon gây ảnh hưởng tới BlackBerry

Một số khách hàng của nhà mạng Verizon Wireless đang dùng BlackBerry tại Mỹ đã bị giới hạn thực hiện cuộc gọi trong một tuần nay. Đến thứ Tư (26/1), Verizon cho hay vấn đề này mới được giải quyết triệt để.

Sự cố của Verizon gây ảnh hưởng tới BlackBerry
Ảnh minh họa.

Theo các ý kiến phản hồi đăng trên diễn đàn trợ giúp cho smartphone của RIM, thì từ thứ Ba tuần trước, nhiều khách hàng đã gặp những vấn đề khác nhau trong việc kết nối Internet, sử dụng ứng dụng mạng và còn bị gửi mail trễ.

RIM cho hay, lưu lượng dữ liệu BlackBerry được truyền tới máy chủ của họ thông qua mạng của Verizon và đây là phương thức rất riêng mà chỉ BlackBerry mới có. RIM khẳng định các dịch vụ của họ vẫn ổn và vấn đề có thể xuất phát từ phía đối tác Verizon.

Phát ngôn viên của Verizon Wireless, Jeffrey Nelson, bày tỏ: "Không hề có chuyện hệ thống dừng hoạt động. Các kỹ sư của chúng tôi đã phát hiện ra rằng một số lượng nhỏ khách hàng trong khu vực địa lý giới hạn đã gặp phải vấn đề kỹ thuật gây gián đoạn dịch vụ và làm chậm gửi mail trong một giờ."

Nelson cũng khẳng định sự cố đã được xử lý triệt để trong đêm thứ Ba, song người này từ chối cung cấp chi tiết lỗi kỹ thuật đã xảy ra cũng như không tiết lộ bao nhiêu khách hàng bị ảnh hưởng.

Trong khi đó, tin tức về sự việc này đã được tờ Los Angeles Times ghi nhận đầu tiên với rất nhiều lời phàn nàn đến từ California.

Thứ Sáu, 28/01/2011 08:39
31 👨 133
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp