StumbleUpon bị khai tử sau 16 năm tồn tại

StumbleUpon, một trong những người đi tiên phong của thế giới web chính thức đóng cửa vào ngày 30/6 này.

Dù đây là tin buồn với những ai đã và đang thích dùng StumgbleUpon, người sáng lập ứng dụng này, Garrett Camp hy vọng bạn sẽ chuyển sang nền tảng mới có tên Mix.com.

StumbleUpon là gì?

Rất lâu trước khi các mạng xã hội thống trị cuộc sống của chúng ta, StumbleUpon đã là nơi được nhiều người sử dụng để tìm kiếm nội dung hay từ rất nhiều nguồn trên Internet.

Dùng StumbleUpon vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần click một nút là sẽ được gợi ý 1 website từ người dùng ứng dụng này. Đây có thể được coi là giải pháp thay thế Google khi bạn muốn tìm một điều gì đó thú vị.

StumbleUpon ngừng hoạt động từ 30/6

Đáng buồn là bữa tiệc vui nào cũng có lúc tàn và StumbleUpon không phải ngoại lệ. Trên tờ Medium, người đồng sáng lập StumbleUpon Garrett Camp giải thích vì sao đây là thời điểm thích hợp để ngừng hoạt động StumbleUpon. Theo đó, Camp và đồng nghiệp cho rằng StumbleUpon chỉ còn là dấu vết của quá khứ, khi mà sự đơn giản vẫn còn thống trị. Nhưng giờ đây người dùng mong muốn nhiều hơn thế.

Thế giới mạng vẫn bước tới và những gì đã cũ buộc phải bỏ lại sau lưng
Thế giới mạng vẫn bước tới và những gì đã cũ buộc phải bỏ lại sau lưng

Camp hy vọng những người dùng trung thành với StumbleUpon (hiện có hơn 40 triệu người) sẽ chuyển sang Mix, nền tảng mới giống với Pinterest, sưu tập các bài viết mọi chủ đề.

Đóng cửa vào 30/6, các tài khoản hiện tại trên StumbleUpon sẽ được chuyển sang Mix trong tháng tới. Chỉ với vài cú click, người dùng có thể chuyển các trang mình đã thích, thẻ đánh dấu… sang trang mới.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 01/06/2018 15:25
31 👨 269
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ