Stormblades - Siêu phẩm Hack 'n' Slash cực hot đã ra lò

Có bao giờ bạn từng nghĩ liệu phong cách chơi của 2 game Infinity Blade và Temple Run có thể pha trộn với nhau được không? Nếu đã từng nghĩ vậy thì Stormblades chính là tựa game gói ghém cả 2 phong cách này vào một: hành động chặt-chém (hack 'n' slash) kết hợp với một chút "hồn" của thể loại chạy vô tận (endless run).

Tải Stormblades cho iOS

Tải Stormblades cho Android

Stormblades - Siêu phẩm Hack 'n' Slash

Stormblades là sản phẩm mới ra lò của nhà phát triển mới nổi Kiloo, vốn đã khá thành công với hai tựa game Subway Surfers và Smash Champs. Người chơi sẽ vào vai một anh chàng trẻ tuổi khát khao săn cổ vật ở những ngôi đền cổ. Tuy nhiên, trên đường chinh phục anh phải trải qua rất nhiều thử thách, đó là phải đối mặt với những tên quái vật khổng lồ (hay có thể gọi là Thần giữ cửa) cản bước hành trình của anh. Những tên quái vật này được trang bị tận răng từ giáp cho tới vũ khí hạng nặng để bảo vệ báu vật trong đền, vì thế anh chàng này không còn sự lựa chọn nào khác là phải chiến đấu để đạt được mục đích.

Stormblades - Siêu phẩm Hack 'n' Slash

Cách điều khiển trong game cực kì đơn giản và có thể nói là khá giống với Infinity Blade, chỉ cần vuốt ngón tay trên màn hình theo bất kì hướng nào thì nhân vật sẽ vung kiếm chém theo hướng đó. Về phòng thủ, người chơi chỉ cần nhấp 2 lần vào màn hình để nhân vật né các đòn hiểm ác của quái vật. Ngoài ra khi đối phương vung kiếm tấn công, nếu người chơi nhanh tay vuốt đúng hướng thì có thể cản được đòn đánh và gây choáng đối phương, từ đó có thể tận dụng để ra chiêu phản đòn hiệu quả hơn. Ngoài những quy tắc điều khiển khá giống với Infinity Blade, game không hề có nút đỡ đòn bằng khiên, điều này cũng có nghĩa độ khó của game sẽ cao hơn và người chơi cần cẩn trọng quan sát kỹ hơn trong từng đợt đánh của đối phương.

Stormblades - Siêu phẩm Hack 'n' Slash

Về cái "hồn" của thể loại chạy vô tận, Stormblades đưa người chơi vào ngay cuộc hành trình mà không hề có bất kì đoạn hội thoại hay giới thiệu nào. Mọi thứ diễn ra rất nhanh chóng khi bắt đầu game, nhân vật chỉ việc chạy và chạy cho đến khi gặp quái vật thì dừng lại để chiến đấu. Tuy nhiên để tránh việc nhàm chán, Kiloo đã tạo thêm một số ngọc "essence" - 1 loại tiền tệ trong game - nằm rải rác trên đường đi chờ người chơi thu thập. Các "essence" này có thể nhặt được bằng cách chém vỡ các bình đựng "essence" trên đường đi, hoặc được thưởng sau mỗi màn chơi. Với loại tiền tệ này, người chơi có thể nâng cấp vũ khí hoặc thậm chí có thể mua vũ khí tốt hơn. Tuy đây là game miễn phí nhưng hệ thống tiền tệ trong game chỉ có một, và chỉ khi không đủ kiên nhẫn thu thập "essence" thì người chơi có thể bỏ tiền thật ra để mua các "essence" này.

Stormblades - Siêu phẩm Hack 'n' Slash
Dùng Essence để nâng cấp vũ khí

Đồ họa trong game phải nói là tuyệt vời, mọi thứ trong game đều được thiết kế trên môi trường ba chiều đẹp mắt. Nhân vật, quái vật cho đến phong cảnh đều được mô phỏng khá tốt, thể hiện rõ sự đầu tư kỹ lưỡng của đội ngũ làm game. Ngay cả các chuyển động trong Stormblades cũng được xử lý rất tốt, từ chuyển động cơ thể cho đến chuyển động của tà áo bay phấp phới trong gió mỗi khi chạy nhanh đều rất ấn tượng. Âm thanh trong game nằm ở mức khá, âm nhạc phối rất hợp ở những lúc cao trào cuộc chiến, tiếng binh khí chém và va chạm vào nhau được thực hiện cũng khá ổn.

Stormblades - Siêu phẩm Hack 'n' Slash

Nhìn chung, với đồ họa được đầu tư kỹ lưỡng cùng phong cách chơi hấp dẫn không kém gì Infinity Blade và đặc biệt là được phát hành miễn phí, Stormblades hứa hẹn sẽ trở thành cơn sốt mới trong dòng game hack 'n' slash trên nền tảng di động năm nay.

Video giới thiệu game:

Thứ Năm, 26/03/2015 14:22
31 👨 178
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp