Steve Jobs đứng thứ ba trong danh sách "người hùng kỹ thuật"

Steve Jobs, CEO của Apple, được xếp hạng thứ ba trong danh sách những người hùng ngành kỹ thuật, cao hơn 2 bậc so với Bill Gates của Microsoft.

Steve Jobs đứng thứ ba trong danh sách "người hùng kỹ thuật"
Steve Jobs đã vượt qua Bill Gates để vươn lên vị trí thứ 3 trong danh sách.

Danh sách những người hùng ngành kỹ thuật (Engineering Heroes) được bình chọn từ khoảng 900 sinh viên ngành kỹ thuật tại Anh, do hãng General Electric (GE) khảo sát.

Isambard Kingdom Brunel (9/4/1806 – 15/9/1859) là một kỹ sư ngành cầu đường, đóng tàu và đường sắt. Ông được các sinh viên ngành kỹ thuật bình chọn nhiều nhất. James Dyson (2/5/1947), một kỹ sư người Anh sáng lập ra máy hút bụi Dyson nổi tiếng, đứng thứ nhì trong danh sách bình chọn này.

Steve Jobs đứng thứ ba với các sản phẩm đình đám hiện nay của Apple như iPhone, iPad, iPod và các dòng máy tính Mac.

Nikola Tesla đứng thứ tư, tiếp theo là Bill Gates, Frank Whittle (nhà phát minh động cơ phản lực đầu tiên), Isaac Newton, Albert Einstein, Charles Rolls và Henry Royce, và cuối cùng là Thomas Edison.

Mark Elborne, Chủ tịch và CEO của GE của Anh cho biết, cuộc nghiên cứu của hãng cho thấy rằng những hình tượng nhân vật, đã đi vào lịch sử lẫn thời hiện đại, tiếp tục truyền cảm hứng cho các kỹ sư thế hệ thời nay.

Thứ Ba, 10/05/2011 10:34
31 👨 282
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp