Steve Ballmer trở lại Việt Nam

Tổng Giám đốc điều hành Tập đoàn Microsoft, ông Steve Ballmer sẽ đến Hà Nội ngày 24/5 tới đây để dự lễ ra mắt phần mềm Office 2010.

Đại diện Microsoft tại Việt Nam cho biết chuyến thăm của Steve Ballmer là một phần trong cam kết của tập đoàn này nhằm hỗ trợ Việt Nam ứng dụng CNTT để thúc đẩy sự phát triển của đất nước.

Được biết, ông Steve Ballmer sẽ có cuộc gặp mặt với các lãnh đạo cấp cao của chính phủ Việt Nam và có bài phát biểu tại lễ ra mắt chính thức bộ phần mềm Office 2010, công nghệ mới nhất của Microsoft tại Việt Nam vào ngày 24/5. Cùng ngày, ông sẽ tham dự hội nghị bàn tròn với các Giám đốc điều hành và Giám đốc CNTT, đồng thời chia sẻ tầm nhìn của ông về Điện toán Đám mây với sinh viên Việt Nam.

Đây là chuyến thăm Việt Nam lần thứ 2 của CEO Microsoft. Trong chuyến thăm hồi cách đây tròn 3 năm, ông Steve Ballmer đã tiếp kiến Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, chứng kiến Lễ ký kết Thỏa thuận quan hệ đối tác chiến lược giữa Microsoft với Bộ BCVT (nay là Bộ TT&TT) và Hợp đồng bản quyền phần mềm Microsoft Office với các cơ quan chính phủ Việt Nam, diễn thuyết trước cộng đồng các nhà phát triển phần mềm Việt Nam tại Hà Nội.

Thứ Sáu, 21/05/2010 08:11
51 👨 363
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp