SteelSeries tung ra mẫu tai nghe đỏ dành cho phái nữ

Steelseries – một trong những hãng sản xuất thiết bị chơi game chuyên nghiệp hàng đầu thế giới đã tiếp tục đưa ra mẫu tai nghe Siberia với màu …đỏ rực rỡ …

Giới game thủ Việt Nam – đặc biệt là cộng đồng Counter Strike chuyên nghiệp hẳn nhiên đã quá quen thuộc với nhãn hiệu Siberia Headset. Sang trọng, hiện đại từ kiểu dáng, kết cấu cho đến chất lượng mà loại Headset này từ lâu đã trở nên quen thuộc trên tòan thế giới.

Thông thường, những game thủ muốn tìm một chiếc headset đảm bảo được cả 3 yếu tố - mẫu mã đẹp, chất lượng âm thanh tốt và giá thành hợp lý, và Siberia đảm bảo đáp ứng một cách hài hòa các yếu tố trên.

Ngài Kom Rom, phó giám đốc marketing của SteelSeries cho biết: “Những chiếc tai nghe của SteelSeries cho đến giờ vẫn là dòng sản phẩm được ưa chuộng. Tiếp theo màu trắng, đen và hồng, chúng tôi sẽ gửi đến cho các bạn mẫu Siberia Headset màu đỏ đặc bịêt này”.

Như vậy, sau 2 màu kinh điển trắng và đen dành cho phái nam, dường như SteelSeries đang muốn đánh mạnh vào giới game thủ nữ với 2 màu hồng, đỏ ấm áp và nữ tính hơn. Hy vọng chúng ta sẽ sớm được thấy các game thủ Việt thi đấu với chiếc SteelSeries Siberia Headset đỏ rực rỡ này…

Thứ Tư, 15/10/2008 13:41
31 👨 374
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp