SteelSeries 9H - Tai nghe chơi game âm thanh 7.1 kênh

Ngoài sản phẩm này, hãng còn giới thiệu thêm 2 model 5Hv3 và 3Hv2 với thiết kế đặc biệt nhằm mang lại không gian âm thanh chân thực nhất cho các game thủ.

SteelSeries 9H

SteelSeries 9H là mẫu tai nghe có giá thành cao nhất (159,99 USD) trong số 3 sản phẩm mới thuộc dòng sản phẩm H-Series của hãng. SteelSeries 9H có thiết kế dạng tai nghe chụp tai (arround-ear headphones) với 2 củ tai lớn ôm trọn vành tai người dùng nên trông khá đồ sộ.

Tuy vậy, SteelSeries vẫn đảm bảo mang lại thoải mái tối đa cho người dùng nhờ thiết kế bọc da cả cho phần đệm mút củ tai cũng như mặt trong vòm chụp đầu; cùng thiết kế khung treo củ tai có tác dụng giảm tối đa sức ép lên vành tai.

SteelSeries 9H - Tai nghe chơi game âm thanh 7.1 kênh
SteelSeries 9H hỗ trợ trình diễn âm thanh vòm 7.1 kênh. (Ảnh: Engadget).

SteelSeries 9H cũng có thiết kế micro khá đặc biệt, cho phép giấu gọn vào bên trong củ tai trái khi không dùng đến. Micro tích hợp không chỉ có khoảng cách thu âm rộng mà còn hỗ trợ tính năng loại bỏ tạp âm từ môi trường một khi được sử dụng kết hợp với card âm thanh (kết nối USB) đi kèm. Không chỉ dừng lại ở đó, SteelSeries 9H còn được hãng ưu ái trang bị driver thế hệ mới hỗ trợ trình diễn âm thanh 7.1 kênh nhờ ứng dụng kết hợp công nghệ âm thanh vòm Dolby Prologic IIx.

Ngoài khả năng tái tạo không gian âm thanh vòm chân thực, khả năng đáp ứng tốt các dải tần từ 10 Hz đến 28.000 Hz, SteelSeries 9H còn có thể tái hiện tốt các hiệu ứng âm thanh khác trong game như tiếng đạn bay, tiếng bước chân kẻ địch... Tuy không được thiết kế cho phép xếp gọn, hay tháo rời cáp tín hiệu âm thanh – tiện cho nhu cầu sử dụng di động, nhưng bộ tai nghe âm thanh 7.1 kênh mới của SteelSeries vẫn tương thích cao với các thiết bị di động nhờ phụ kiện cáp 3,5mm TTRS chuyển đổi đi kèm. Cáp chuyển đổi dành cho các smartphone/tablet này cũng được tích hợp sẵn bộ điều khiển từ xa hỗ trợ đầy đủ các chức năng chơi nhạc.

SteelSeries 5Hv3

Tuy cũng thuộc dòng sản phẩm tai nghe dạng arround-ear headphones, nhưng SteelSeries 5Hv3 thích hợp hơn cho nhu cầu sử dụng di động nhờ thiết kế cho phép tháo rời tai nghe thành 3 phần (2 củ tai và vòm chụp đầu) độc lập khá ấn tượng. SteelSeries 5Hv3 cũng sở hữu bộ cánh màu đen nhám khỏe khoắn cùng “nội thất” da thuộc sang trọng.

Bên trong mỗi củ tai của sản phẩm là driver thế hệ mới của SteelSeries có trở kháng 40 Ohm, đáp ứng các dải tần 16 – 28.000 Hz. Tương tự như model 9H, các driver của SteelSeries 5Hv3 được làm từ vật liệu polymer cao cấp tên gọi mylar và tinh chỉnh đặc biệt – nhằm mang lại chất lượng âm thanh độ chi tiết cao và ít bị méo tiếng nhất cho game thủ.

SteelSeries 9H - Tai nghe chơi game âm thanh 7.1 kênh
SteelSeries 5Hv3 có thể tháo rời 2 củ tai khỏi vòm chụp đầu. (Ảnh: Engadget).

Micro của SteelSeries 5Hv3 cũng có thiết kế dạng rút (Retractable) và có thể giấu gọn trong củ tai trái. Cáp tín hiệu âm thanh của tai nghe còn được bọc lưới bảo vệ suốt chiều dài 1,2m của dây dẫn. Bên cạnh đó, SteelSeries 5Hv3 còn được bán kèm phụ kiện cáp chuyển đổi dùng cho các loại smartphone, máy tính bảng trang bị ngõ ra 3,5 mm TTRS. SteelSeries 5Hv3 có giá khoảng 79,99 USD.

SteelSeries 3Hv2

3Hv2 là sản phẩm thích hợp cho các game thủ đang tìm kiếm cho mình một trải nghiệm âm thanh của SteelSeries, nhưng không tốn quá nhiều phí đầu tư ban đầu. Tuy có giá thành thấp hơn 2 model 9H và 5Hv3; song SteelSeries 3Hv2 vẫn hội tụ đủ 4 yếu tố mà một game thủ cần như chất lượng âm thanh, độ bền sản phẩm, tiện nghi và sự thoải mái.

SteelSeries 9H - Tai nghe chơi game âm thanh 7.1 kênh
SteelSeries 3Hv2 có thể xếp gọn 2 củ tai. (Ảnh: Engadget).

SteelSeries 3Hv2 cũng có thiết kế dạng tai nghe chụp đầu, nhưng 2 củ tai của sản phẩm được thiết kế cách điệu trông khá gọn gàng. Đặc biệt, SteelSeries 3Hv2 còn được thiết kế cho phép xếp gọn 2 củ tai, tiện lợi mỗi khi game thủ mang thiết bị đi thi đấu. SteelSeries còn sử dụng nội thất da thuộc cho 2 củ tai vừa giúp mang lại cảm giác êm ái khi sử dụng, vừa có tính năng loại bỏ tạp âm từ môi trường một cách thụ động.

SteelSeries 3Hv2 cũng được trang bị driver thế hệ mới của hãng đáp ứng tốt các dải tần từ 10 Hz đến 27.000 Hz. Sản phẩm sử dụng đầu cắm 3,5mm TRS cho ngõ vào tín hiệu âm thanh và micro (Retractable) ẩn giấu bên trong củ tai trái. Tuy cáp tín hiệu chiều dài 1,2 m không thể tháo rời; nhưng người dùng vẫn có thể sử dụng cáp chuyển đổi đầu cắm TTRS khi cần kết hợp tai nghe với các thiết bị di động như smartphone hay tablet. SteelSeries 3Hv2 có giá bán tham khảo khoảng 39,99 USD.

Thứ Hai, 24/06/2013 15:40
31 👨 429
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp