SSDNow E100 - Giải pháp lưu trữ dữ liệu “khổng lồ” cho doanh nghiệp

Kingston, hãng sản xuất bộ nhớ độc lập lớn nhất thế giới chính thức ra mắt sản phẩm mới: SSDNow E100 SSD - Ổ đĩa thể rắn cho doanh nghiệp. Sản phẩm này giúp cho doanh nghiệp có thể đáp ứng hiệu quả xử lý dữ liệu lớn cho doanh nghiệp.

Ổ đĩa SSD E100 của Kingston đạt được sự tin cậy và độ bền cải thiện gấp 10 lần so với các ổ SSD cho cá nhân, nếu so sánh cùng thiết bị phần cứng máy chủ. Thêm vào đó, SSD E100 giảm thiểu triệt để việc chiếm dụng không gian bởi chỉ cần một ổ SSD cao cấp đã giúp quản lý tác vụ của rất nhiều ổ cứng HDD truyền thống.

Yêu cầu về hiệu quả trong xử lý lượng dữ liệu lớn hoặc quản lý hệ thống dữ liệu ảo khổng lồ đã khiến cho nhiều hệ thống máy chủ bị quá tải hơn nhiều mức giới hạn. Sản phẩm ổ cứng thể rắn SSD E100 thế hệ mới mang đến hiệu suất xử lý dữ liệu theo từng giây (IOPS) cao hơn nhiều so với ổ cứng HDD thông thường, giảm thiểu triệt để tình trạng “mắc kẹt” xử lý dữ liệu của hệ thống, tản nhiệt máy tính hay là các giới hạn của ổ cứng cơ học.

Trong một thử nghiệm gần đây khi so sánh hiệu quả xử lý dữ liệu ảo giữ ổ SSD E100 cho doanh nghiệp với ổ cứng HDD truyền thống, kết quả cho thấy “một hệ thống máy chủ gồm 24 ổ cứng HDD gắn ngoài có thể được thay thế chỉ bằng 6 ổ SSD gắn trong, mà tổng hiệu suất gia tăng tới 91.8%”. Tổng lượng điện năng tiêu thụ “trong quá trình treo máy và cả khi hoạt động với công suất bình thường thì ổ SSD của Kingston cũng chỉ tiêu thụ có 51.0% lượng điện năng của ổ cứng HDD, trong khi hiệu suất trên từng watt tăng tới mức kinh ngạc tới 184.2%


Video về hiệu suất xử lý dữ liệu

Ông Nathan Su – Giám đốc kinh doanh sản phẩm bộ nhớ Flash khu vực châu Á – Thái Bình Dương của Kingston chia sẻ: “Rất nhiều doanh nghiệp trên toàn cầu đã lựa chọn sử dụng và tin tưởng vào uy tín cũng như hiệu quả của bộ nhớ máy chủ Kingston. Chúng tôi tự hào mang đến ổ đĩa SSDNow cho doanh nghiệp để mang đến giải pháp cho môi trường ảo và xử lý lượng dữ liệu lớn. Ổ cứng SSD này với sự tín nhiệm, độ bền và hiệu suất xử lý dữ liệu từng giây cao hơn hẳn đã trở thành một phần không thể thiếu cho mỗi trung tâm dữ liệu – nơi mang sứ mệnh cấp thiết phải đảm bảo hoạt động không ngừng nghỉ 24/7.”

Ổ cứng thể rắn cho doanh nghiệp SSDNow E100 mới nhất hiện đang có các mức dung lượng 100GB, 200GB, 400GB và sẵn sàng để cung cấp tới người dùng. Sản phẩm được bảo hành 03 năm và miễn phí hỗ trợ kỹ thuật.

Thứ Ba, 28/08/2012 16:00
31 👨 381
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp