Sprint thừa nhận “quá lời” về doanh số HTC Evo 4G

Hôm qua, Sprint, nhà phân phối chính thức “siêu phẩm” Evo 4G thừa nhận đã “quá lời” về doanh số trong ngày đầu tiên ra mắt chiếc điện thoại được đánh giá là đối thủ đáng gờm nhất của iPhone 4.

Theo Sprint, tổng số điện thoại HTC EVO 4G bán ra trong ngày đầu tiên “lên kệ” chỉ ngang bằng với doanh số của điện thoại Samsung Instinct và Palm Pre bán ra trong 3 ngày đầu tiên gộp lại.

Lúc đầu chúng tôi có thông báo doanh số trong ngày đầu tiên tung ra thị trường của EVO 4G cao cấp 3 lần tổng số điện thoại Samsung Instinct and Palm Pre bán ra trong 3 ngày đầu tiên cộng lại”, Sprint đính chính. “Chúng tôi đã có sự nhầm lẫn trong việc so sánh”.

Nhà phân tích Walter Piecyk của công ty BTIG giảm mức dự đoán về doanh số của EVO trong tuần đầu tiên chào bán từ 250.000-300.000 chiếc xuống còn 150.000 chiếc. Bởi vì, theo ông này, hơn 20 đại lý bán chiếc điện thoại này đang bị thiếu hàng. Thế nên, Sprint rất khó đạt được một con số ấn tượng chỉ trong tuần đầu tiên.

Hãng viễn thông lớn thứ 3 của Mỹ cho biết doanh số trong ngày đầu tiên của EVO cao cấp 6 lần doanh số của Samsung Instinct cũng do chính hãng phân phối.

Sprint hy vọng EVO sẽ tạo đà và cũng là để người dùng làm quen trước khi hãng bắt đầu triển khai các dịch vụ 4G. Đối thủ lớn nhất của Sprint là Verizon Wireless, cũng có kế hoạch triển khai các dịch vụ 4G vào cuối năm nay.

Hãng này vẫn tiếp tục hy vọng doanh số EVO tiếp tục vượt qua Instinct và Pre.

Thứ Năm, 10/06/2010 16:18
31 👨 276
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp