Sony Xperia Z4 sẽ có 2 phiên bản màn hình khác nhau

Tùy vào từng thị trường, Sony sẽ cho phát hành bản màn hình QHD (1440p) hoặc bản Full HD (1080p).

Sony Xperia Z4 sẽ có 2 phiên bản màn hình khác nhau

Một nguồn tin từ Đài Loan cho hay, Sony Xperia Z4 sẽ đến tay người dùng với cả 2 phiên bản màn hình Full HF và màn hình 2K. Theo đó, bản Quad HD sẽ dành cho thị trường Mỹ, trong khi một số thị trường nhất định sẽ chỉ nhận bản màn hình 1080p.

Về lí thuyết, đây có thể là một cách bán hàng hay nhưng trên thực tế, bất cứ người dùng tại thị trường nào khi mua một sản phẩm cao cấp, đều sẽ muốn sở hữu bản có cấu hình tốt nhất, màn hình nét nhất. Do đó, việc phân chia thị trường nói trên có thể sẽ dẫn đến những hiệu ứng ngoài mong muốn.

Nguồn tin nói trên cũng khẳng định, Sony sẽ đưa Xperia Z4 lên một chuẩn chống nước mới, khi toàn bộ các cổng kết nối của máy sẽ không cần nắp che. Đây có thể sẽ là yếu tố ghi điểm của Z4 bởi trên các thế hệ trước, đã có nhiều người phàn nàn về việc dễ bị hỏng các nắp này hoặc nó tỏ ra không ăn nhập với thiết kế OmniBalance bóng bẩy của dòng Z-Series.

Ngoài ra, camera trước của Z4 cũng sẽ có nhiều cải tiến cho phù hợp với trào lưu chụp ảnh tự sướng hiện nay. Như thường lệ, Z4 sẽ có 3 màu khác nhau, có thể là đen, xanh và màu đồng giống như của Z3.

Với việc không trực tiếp xuất hiện tại CES, nhiều khả năng Z4 sẽ được giới thiệu chính thức trong khoảng thời gian diễn ra triển lãm MWC, đầu tháng 3 năm nay.

Thứ Năm, 08/01/2015 15:06
31 👨 131
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp